ข่าว

ดวลเดือดกลางหอพัก ย่านแสมดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุมัติหมายจับ โจรหมวกกันน็อค หลังใช้อาวุธปืนดวลเดือด สายตรวจ สน.แสมดำ ภายในหอพักย่านสะแกงาม ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาฉกรรย์ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุน และพาอาวุธปืนไปในเมือง

จากกรณีภาพวงจร เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ  ขณะกำลังติดตามชายต้องสงสัย ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องเช่า ฉัตรมงคล ซ.สะแกงาม 38 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ กลางดึกของวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น  

 

ดวลเดือดกลางหอพัก ย่านแสมดำ

ล่าสุด  พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ได้ยื่นคำร้องขอหมายจับไปยังศาลอาญาธนบุรี ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายพงษ์ศักดิ์ เกิดความเย็น ตามหมายจับที่ 217/64 ลง 16 พ.ค.64 ในความผิดฐาน “พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ , ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน , มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ต้องหา มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดวลเดือดกลางหอพัก ย่านแสมดำ

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น คนร้ายรายนี้ ได้ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ สวมหมวกกันน๊อค ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับไปตามเส้นทางถนนสะแกงาม มุ่งหน้าไปยัง ถนนพระราม 2

ดวลเดือดกลางหอพัก ย่านแสมดำ

ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ จำนวน 2 นาย พบเห็นชายรายนี้มีท่าทางพิรุธ จึงได้ขับตามไปเพื่อตรวจสอบ แต่เมื่อถึงหน้าหอพัก คนร้ายได้จอดรถแล้ว ได้วิ่งเข้าไปภายในอาคาร

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนาย จึงได้วิ่งไล่ติดตามไป และเมื่อเข้าไปภายในอาคารของหอพัก คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2-3 นัดทันที จากนั้นคนร้ายได้พยายามหลบหนี พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงใส่ เพื่อเปิดทาง อีกประมาณ 4-5 นัด และได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีมุ่งหน้าไปทางปากซอยสะแกงาม38 มุ่งหน้าถนนบางขุนเทียนชายทะเล โดยเจ้าหน้าที่ฯ ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ