ข่าว

โอลิมปิกออสเตรเลียการันตี โตเกียว2020 เดินตามแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกออสเตรเลียและหัวหน้าทีมกีฬา แสดงความมั่นใจว่า โอลิมปิกฤดูร้อน หรือ โตเกียว 2020 ที่ญี่ปุ่นกำลังจะเป็นเจ้าภาพ ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผน

เอียน เชสเตอร์แมน   รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกออสเตรเลียและหัวหน้าทีมกีฬาออสเตรเลีย  ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก  โตเกียว 2020  แสดงความเชื่อมั่นว่า  โอลิมปิกฤดูร้อน  หรือ  โตเกียว 2020 ที่ญี่ปุ่น กำลังจะเป็น เจ้าภาพจัดขึ้น 23 กรกฏาคม  -  8 สิงหาคม  ทุกอย่างจะเป็นไปตามกำหนดเดิม  แม้ว่าสถานการณ์ในขณะนี้  ญี่ปุ่นจะเผชิญแรงกดดันด้วยการระบาดของโควิด 19

 

"ทุกอย่างจะเป็นไปตามกำหนดการ    แม้ว่าขณะนี้เราทุกคนอยู่ที่ออสเตรเลีย   แต่เราเห็นถึงการทำงานของคณะกรรมการประสานงานระหว่างโตเกียว กับรัฐบาลบาลญี่ปุ่น  รวมถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล พวกเขาทั้งหมดกำลังวางแผนให้โตเกียว 2020 ดำเนินต่อไป  หรือเดินไปข้างหน้า พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่จะยกเลิกการแข่งขัน ตรงกันข้ามพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับการทำให้กิจกรรม ดำเนินไปอย่างราบรื่น "

 

เขา กล่าวว่า  ในฐานะผู้เข้าร่วมกิจกรรม  คาดหวังให้ทุกอย่างปลอดภัย แน่นอนว่าทีมกีฬาออสเตรเลีย ทั้งหมดจะได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนก่อนที่จะเดินทางไปญี่ปุ่น คือ  การฉีดวัคซีน 2   ครั้ง   พร้อมกับการเพิ่มมาตรการเฝ่าระวังด้วยตัวเอง เมื่อเดินทางไปถึงโตเกียว  เพื่อลดความเสี่ยง ออสเตรเลียจะไม่ฝ่าฝืนสิ่งใด ที่จะทำให้ทุกอย่างเกิดปัญหา  เชสเตอร์แมน  ระบุ 

 

 

                 โอลิมปิกออสเตรเลียการันตี โตเกียว2020 เดินตามแผน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ