ข่าว

หนุ่มเล่นสลิงช็อต ตื่นเต้นตะโกนสุดเสียง ฟันปลอมร่วงหายกลางอากาศ(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โค้ชทีมเชียร์ลีดเดอร์โชคร้าย ฟันปลอมหลุดหายขณะเล่นสลิงช็อตเป็นเพื่อนลูกทีม อีกไม่กี่วันจะต้องไปทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวอีกด้วย 

 

เจมส์ ดันฮามา โค้ชทีมเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ต้องสูญเสียของสำคัญอย่างไม่คาดฝัน ขณะเล่นสลิงช็อต ( Slingshot) เครื่องเล่นสุดหวาดเสียวกับลูกทีม ที่สวนสนุกบนหาดเดย์โทนา รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยขณะเครื่องเล่นเหวี่ยงด้วยความเร็วสูง ดันฮามาร้องตะโกนสุดเสียง ก่อนฟันปลอมซึ่งเป็นฟันหน้าหลุดร่วงจากปาก จากคลิปแสดงให้เห็นว่า โค้ชวัย 30 และลูกศิษย์กำลังสนุกสุดเหวี่ยงกับการถูกเหวี่ยงขึ้นลงในอากาศ  ก่อนที่สีหน้าโค้ชเปลี่ยนไปแทบอยากจะลงจากเครื่อง

 

 

หนุ่มเล่นสลิงช็อต  ตื่นเต้นตะโกนสุดเสียง ฟันปลอมร่วงหายกลางอากาศ(ชมคลิป)

 

หลังจากนั้น ดันฮามาหันไปถามลูกศิษย์ข้างๆว่า ได้ยินเสียงแปลกๆอะไรไหม ก่อนเผยว่า เขาใส่ฟันปลอมและมันเพิ่งปลิวหายตอนที่ตะโกน อีกฝ่ายหัวเราะงอหาย ขณะที่เขายิ้มและอวดฟันหลอ เธอถามว่ามันหายไปไหน เขาตอบว่า ไม่รู้ จากนั้น ก็ถามอีกว่าทำไมไม่ถอดออกก่อนขึ้นเครื่องเล่น  ดันฮามายอมรับว่า เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน 

 

 

ดันฮามา กล่าวว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดเมื่อวันที่ 5 พ.ค.  และเขามีความสุขที่ทำให้คนหัวเราะ เขาบอกด้วยว่า คนนั่งข้างเป็นหนึ่งในทีมเชียร์ลีดเดอร์ที่ไม่กล้าเล่นคนเดียว ก็เลยเล่นเป็นเพื่อน และว่าสีหน้าสยองของเขาตอนนั้น เป็นเพราะเพิ่งนึกได้ว่า เขาไม่มีฟันหน้าแล้ว แต่น้องชายกำลังจะแต่งงานในอีก 5 วันข้างหน้า อย่างไรก็ดี ชายหนุ่มใส่ฟันใหม่ได้ทันภายใน 3 วัน

ต่อมา ดันฮามา อัปโหลดอีกคลิป เล่าว่า เขาเสียฟันหน้าตอนเกรด 6 จากเล่นบาสเกตบอล เขาวิ่งตามลูกบอล และถูกผลักจากด้านหลัง หน้ากระแทกกับอัฒจันทร์

เจเรมี คุก นำคลิปมาแชร์บน TikTok กลายเป็นไวรัล ยอดวิวกว่า 8 ล้าน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ