ข่าว

แซม ตัดใจถอนตัวคุมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซม อัลลาร์ไดซ์ และทีมงาน จะยุติการทำงานร่วมกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าสโมสรจะมีข้อเสนอให้คุมทีมต่อ เพื่อพาทีมกลับสู่ลีกสูงสุด

สโมสรฟุตบอล เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน  ทีมโซนรั้งท้ายนตารางพรีเมียร์ อังกฤษ ออกแถลงการณ์ว่า   แซม อัลลาร์ไดซ์ และทีมงานของเขา จะยุติการทำงานร่วมกับสโมสร   เมื่อจบฤดูกาล

 

แซม อัลลาร์ไดซ์   วัย 66   ปี   จะแยกทางกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน  ทีมอันดับ 19   จาก 20 ทีม ในตารางพรีเมียร์ลีก  เมื่อจบฤดูกาลนี้  คือวันอาทิตย์ที่   23  ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล  โดย” สาลิกาดง” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มีคิวออกไปเยือน   ลีดส์ ยูไนเต็ด


 แซม อัลลาร์ไดซ์  พร้อมด้วยทีมงานคือ แซมมี่ ลี  และ   บอบบี้  สต็อกเดล  จะก้าวออกไปจากถิ่นฮอว์ธอร์น  หลังร่วมงานกันมาตั้งแต่ธันวาคม 2020   แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามารับงานคุม  เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน  หลังก้าวออกมาจากเอฟเวอร์ตัน ในปี 2018  และว่างงาน 

 

ทั้งนี้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แยกทางกับ สลาเวน บิลิช  ซึ่งคุมทีม 13 นัด และอยู่ในโซนรั้งท้าย  ส่งต่อให้ แซม อัลลาร์ไดซ์ รับหน้าที่สืบต่อ   สถานการณ์ของ  เวสต์บรอมวิช  อัลเบี้ยน ในขณะนี้คือ  อันดับ  19  จาก 20 ทีม   แข่งไป 37 นัด ชนะ 5   เสมอ 11  แพ้ 21  มี 26 คะแนน ตกชั้นไปยัง   เดอะแชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับ ฟูแล่ม  และ แชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

  

แซม อัลลาร์ไดซ์  ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช  อัลเบี้ยน  ระบุว่า   สโมสรได้ยื่นข้อเสนอ เพื่อที่จะให้เขาทำหน้าที่ต่อในบทบาทของผู้จัดการทีม  แต่นั่นไม่ใช้ความต้องการที่แท้จริงของเขา  และได้ปฎิเสธข้อเสนอไปในที่สุด

 

"ตอนนี้สโมสรต้องการความมั่นคงและต่อเนื่อง และในความคิดของผม  พวกเขาควรหาจากผู้จัดการทีมที่อายุน้อย และมีความทะเยอทะยาน ที่สามารถพาสโมสรกลับไปยังจุดที่เราควรจะเป็นคือพรีเมียร์ลีก  ผมขอขอบคุณผู้เล่นและทีมงาน   ฝ่ายบริหารสโมสร สำหรับความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ ต่อความท้าทายที่ยากลำบาก”

 

เขา กล่าวว่า  เกมสุดท้ายของฤดูกาล พบกับลีดส์ยูไนเต็ด จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ กับการเตรียมตัวสำหรับเกมนี้  และจะทำทุกอย่าง ที่ทำได้เพื่อจบฤดูกาลด้วยคะแนนให้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก 

 

ลุค ดาวลิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและเทคนิค  เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าวว่า “ แซม  ,แซมมี่ และร็อบบี้ เข้ามาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเขาทำงานหนัก  ทุ่มเท เพื่อให้สโมสรอยู่ในพรีเมียร์ลีก   น่าเสียดายที่เราไม่สามารถบรรลุเป้าหมายในการรอดพ้นจากการตกชั้น   ฝ่ายบริหารเราคุยกัน  ถึงความต้องการที่จะให้ แซม และทีมงานของเขาทำหน้าที่ให้กับสโมสร   แต่แซม  ให้เหตุผลที่ต้องการ พ้นจากตำแหน่ง เและราให้การเคารพต่อการตัดสินใจของเขา “     ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน  ระบุ

แซม ตัดใจถอนตัวคุมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

แซม อัลลาร์ไดซ์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ