ข่าว

การท่าเรือ ปิดดีลคว้า  "จอห์น บาจโจ้" ร่วมทัพแสดน้ำเงิน

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ  เอฟ.ซี.  เปิดตัว    ดาวยิงสุโขทัย   เอฟซี " จอห์น บาจโจ้"  ร่วมทัพ   "มาดามแป้ง " ระบุพอใจผลงานแนวรุก ที่เล่นได้ในหลายตำแหน่ง

 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. ทีมในไทยลีก 1  ได้บรรลุข้อตกลง  ในการดึงตัว จอห์น บาจโจ้ วัย 29  ปี   กองหน้าสัญชาติมาดากัสการ์  จากสโมสรสุโขทัย เอฟซี มาร่วมสังกัด   จอห์น บาจโจ้ ย้ายมาเล่นให้ สุโขทัย เอฟซี  ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงฤดูกาล 2020 -2021 ที่จบฤดูกาลไป เมื่อมีนาคม  รวมเล่นไป 151 นัด  ยิงไป 48  ประตู 

 

 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ  ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.   เปิดเผยว่า  สำหรับ บาจโจ้ คือผู้เล่นที่มีความสามารถในอดีต ( 2014 ) จอห์น บาจโจ้ เคยมาคัดตัวกับทีมการท่าเรือ  เอฟ.ซี.  แต่ครั้งนั้นทุกอย่างไม่ลุล่วง  ซึ่งที่ผ่านมา ก็ติดตามผลงานมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลล่าสุด  นักฟุตบอลรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งการจบสกอร์ และการแสดงความสามารถเฉพาะตัว  เล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก  และจากการหารือกับทุกฝ่ายเห็นตรงกันว่า การได้ตัว บาจโจ้ มาร่วมทีม นี้จะช่วยยกระดับผลงานแนวรุกของทีม ได้อย่างแน่นอน  

 

สำหรับผลงานของ จอห์น บาจโจ้  ทำผลงานฤดูกาล 2020-21   โดยยิงประตูให้สุโขทัย  เอฟซี  รวม 16 ประตู ซึ่งก่อนหน้าที่การท่าเรือ เอฟ.ซี.  จะได้ตัวอดีตกองหน้าสุโขทัย เอฟซี  ไปร่วมทีม นักเตะรายนี้ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ยูไนเต็ด  ทีมจากไทยลีก 2 ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021

การท่าเรือ ปิดดีลคว้า  \"จอห์น บาจโจ้\" ร่วมทัพแสดน้ำเงิน

การท่าเรือ ปิดดีลคว้า  \"จอห์น บาจโจ้\" ร่วมทัพแสดน้ำเงิน

การท่าเรือ ปิดดีลคว้า  \"จอห์น บาจโจ้\" ร่วมทัพแสดน้ำเงิน

ข่าวยอดนิยม