ข่าว

วุ่นทั้งโรงพัก จิตป่วน ไล่กระซวกตำรวจภาษีเจริญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ป่วยอาการทางจิต ขี่มอเตอร์ไซด์ บุกโรงพักภาษีเจริญ ก่อนใช้มีดปลอดผลไม้ ไล่ตามกระซวกดาบตำรวจฝ่ายปราบปราม จนได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายไล่จับกันวุ่น ก่อนตะครุบตัวเอาไว้ได้โดยละม่อม

เหตุระทึกขวัญ ผู้ป่วยอาการทางจิต ใช้มีดปลอดผลไม้จ้วงแทง เจ้าหน้าที่ตำรวจ บนโรงพัก สน.ภาษีเจริญ ในครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ภาษีเจริญ และ พ.ต.ท.ศิริชาติ จันทร์พรมมา รอง ผกก.ป.สน.ภาษีเจริญ โดยระบุว่า ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ฯ และดำเนินการตรวจสอบกำลังพลอยู่ในโรงพัก

 

วุ่นทั้งโรงพัก จิตป่วน ไล่กระซวกตำรวจภาษีเจริญ

ได้มีชายอายุประมาณ 20 ปี ทราบชื่อต่อมาคือ นายวัฒน์ (นามสมมุติ) ทราบภายหลังว่า มีอาการป่วยทางจิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดที่บริเวณด้านหน้า สน.ภาษีเจริญ  พร้อมกับเดินขึ้นไปที่ห้องพนักงานสอบสวน ชั้น1 และตะโกนด่าทอตำรวจ ทำลายข้าวของบนโรงพัก อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของร้อยเวร อีกทั้งยังใช้น้ำ สาดเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ

 

วุ่นทั้งโรงพัก จิตป่วน ไล่กระซวกตำรวจภาษีเจริญ

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนและสิบเวร ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อม และเข้าชาร์จจับกุมตัวเอาไว้ได้ โดยในช่วงชุลมุลทำให้ ด.ต.ไชยพิพัฒน์ ยังใจ ผบ.หมู่ (ป.) สน.ภาษีเจริญ ถูกมีดแทงที่สะบักหลังฝั่งซ้าย จนได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลมิตรประชา (เพชรเกษม 2) จนอาการปลอดภัย

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนในเบื้องต้น พบว่า นายวัฒน์ มีอาการทางจิต โดยผู้ก่อเหตุรายนี้ มีบ้านพักอาศัยอยู่ในซอยเพชรเกษม 54 ซอยเดียวกับโรงพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้ควบคุมตัว นายวัฒน์ เอาไว้ พร้อมกับติดต่อให้มารดาและญาติๆ นำหลักฐานต่างๆ อาทิ บัตรผู้ป่วย ยารักษาโรค ผลการวินิจฉัยอาการทางประสาทจากแพทย์ มามอบให้ให้แก่พนักงานสอบ เพื่อดำเนินการส่งตัวไปรักษาอย่างเร่งด่วนต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ