ข่าว

ปอศ.รับหลักฐานคดี "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" 4 คันรถ เช็กเส้นทางการเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากบก.ปอศ. เข้ามารับหลักฐานเกี่ยวกับคดีของ "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" จำนวน 4 คันรถ เพื่อนำกลับไปตรวจสอบ รวมทั้งตรวจสอบเส้นทางการเงินของเจ้าตัวอีกครั้ง 

     เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 มีรายงานข่าวเกี่ยวกับแนวทางการสืบสวนคดี "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" ผู้ต้องหาร่วมกันหลอกลงทุน ว่า ภายหลัง นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ได้เข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวนกองปราบแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมา   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง กองปราบไม่ให้ประกันตัว "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" เตรียมฝากขังศาล 

 


     
    

     รายงานว่าแจ้งว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังคงดำเนินการสอบสวน นายประสิทธิ์ เจียวกก๊ก อยู่ยังไม่แล้วเสร็จ โดยแนวทางในการสอบสวนเป็นไปตามพยานหลักฐานที่ตำรวจกองปราบสามารถตรวจยึดมากได้ 

     มีรานงานข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ กก.4 บก.ปอศ. ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อรับเอกสารเกี่ยวกับการทำธุรกิจที่พบจากการเข้าตรวจค้น จำนวนรวมกว่า 4 คันรถ กลับไปทำการตรวจสอบเพื่อนำไปใช้เป็นพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี

     รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำนายประสิทธิ์ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่นายกิตติศักดิ์ เย็นนานนทน์ รองประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือ M group ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีดังกล่าวอีกราย ที่ยังคงหลบหนี

     โดยขณะนี้ยังไม่มีการประสานติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการตรวจสอบเส้นทางการเงินที่คนร้ายยักย้ายถ่ายเทออกไปนั้น ยังคงประสานขอข้อมูลจากธนาคาร ซึ่งต้องใช้เวลานานพอสมควร เนื่องจากเป็นความลับของลูกค้า


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ