ข่าว

หญิงเท็กซัสช็อก ตื่นมาเจอเลือดหยดจากเพดานใส่หน้า เลอะทั่วห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากให้เป็นแค่ฝันร้ายแต่ทุกอย่างคือเรื่องจริง หญิงเท็กซัสช็อก ตื่นมาอยู่ในฉากหนังสยองขวัญ เลือดหยดใส่หน้า ที่นอนและทั่วห้อง 

 

เหตุเกิดที่เมืองเอลปาโซ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา  เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น แอนนา การ์เดนาส รู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาเวลาประมาณ 04.00 น.  จากเสียงเหมือนน้ำหยด ก่อนพบว่าของเหลวดังกล่าว คือเลือดรั่วจากห้องชั้นบนและหยดลงมาตามพัดลมติดเพดาน ก่อนกระจายทั่วห้อง รวมถึงเตียงและตัวของเธอ “ฉันรู้สึกขยะแขยง ช็อก คิดว่านี่มันไม่ใช่เรื่องจริง ฝันอยู่ ตื่นๆ” การ์เดนาสบอกสถานี KTSM  จากนั้น เธอแจ้งฝายซ่อมบำรุง พอบอกว่ามีเลือดตกลงมาใส่  ฝ่ายนั้นถามว่าแน่ใจหรือ 

 

หญิงเท็กซัสช็อก ตื่นมาเจอเลือดหยดจากเพดานใส่หน้า เลอะทั่วห้อง

 

ในที่สุด หน่วยกู้ภัยรุดเข้าตรวจห้องชั้นบน เมื่อเข้าไปในห้อง พบชายเสียชีวิตจากสาเหตุธรรมชาติ นอนอยู่ตรงกับพัดลมติดเพดานของเธอพอดี ศพเริ่มเน่าเปื่อยมา 5-6 วันแล้ว พื้นห้องมีพรมอยู่แต่เลือดซึมออกมาเรื่อยๆจนรั่วผ่านฝ้าเพดาน 

 

หญิงเท็กซัสช็อก ตื่นมาเจอเลือดหยดจากเพดานใส่หน้า เลอะทั่วห้อง

 

การ์เดนาส ไม่อาจอยู่ในห้องพักนี้ได้ สภาพจิตใจย่ำแย่ เบื้องต้น เธอหาห้องพักโรงแรมอยู่ 2-3 คืน เวลานี้ กำลังมองหาอพาร์ตเมนต์ใหม่ และได้เปิดเพจขอระดมทุนผ่านเวบไซต์ GoFundMe  สำหรับค่าที่พักชั่วคราว ค่าเสื้อผ้าชุดใหม่ เฟอร์นิเจอร์ และข้าวของส่วนตัว หลังจากที่ต้องโละทิ้งทั้งหมด เพราะกลัวการปนเปื้อน เธอกับเพื่อนพยายามติดต่อผู้จัดการอพาร์ตเมนต์ แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ  เธอตั้งเป้าขอรับบริจาค 5,000 ดอลลาร์ แต่มีคนใจดีลงขันช่วยเหลือเธอแล้วกว่า 1.35 หมื่นดอลลาร์ 

 


คาร์โล ควินทานา จากบริษัท  Lariat Restoration กล่าวว่า บริษัทได้รับแจ้งให้ไปจัดการทำความสะอาดหลังเจอศพเป็นระยะ แต่มักเป็นศพที่ถูกพบก่อนจะเกิดเหตุการณ์แบบที่คาร์เดนาสประสบ นี่จึงเป็นสถานการณ์ไม่ปกติเท่าไหร่ เลือดรั่วจากชั้นบนลงมาชั้นล่างได้อย่างไร ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ศพคาอยู่ในห้อง เลือดเหมือนกับน้ำ  ของเหลวที่ไหลนองอยู่บนพื้นชั้นบน จะเริ่มซึมผ่านชั้นวัสดุและไม้อัดจนหยดลงมาพื้นล่างได้ในที่สุด ส่วนกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยเฉลี่ยจะหมดไปภายใน 2-5 วัน ข้าวของทั้งหมดในห้องจำเป็นต้องกำจัด เพราะเสี่ยงเชื้อโรค โดยเฉพาะเอชไอวีและตับอักเสบ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ