ข่าว

เศร้า โควิดคร่าตำรวจจิตอาสา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า โควิดคร่าตำรวจจิตอาสา

เมื่อวันนี้16 พ.ค. 2564 ยังคงระบาดหนักอย่างต่อเนื่องสำหรับสถานการณ์โควิด-19  โดยสถานการณ์ยังน่าเป็นห่วงอีกทั้งยังมียอดผู้เสียชีวิตสูงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Police Radio (Thailand) ได้โพสต์ทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แสดงความเสียใจกับครอบครัว เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมระบุข้อความว่า

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองโฆษก ตร.) เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏข่าวข้าราชการตำรวจเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) อีก 1 นาย คือ ร.ต.ท.ปราโมทย์ ทัศนีย์ไตรเทพ รองสารวัตรกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 64

 

สำหรับ ร.ต.ท.ปราโมทย์ เป็นข้าราชการตำรวจที่มีความทุ่มเท และมีจิตใจที่ช่วยเหลือสังคม จนเป็นที่ยอมรับของสังคมในด้านของงานมวลชนสัมพันธ์ และงานจิตอาสา อีกทั้งมีความชำนาญในเรื่องของงานด้านสื่อมวลชนอีกด้วย

เศร้า โควิดคร่าตำรวจจิตอาสา

 

จากกรณีการสูญเสียข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้เสียชีวิต โดยสั่งการให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินการให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของสวัสดิการต่างๆ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป

เศร้า โควิดคร่าตำรวจจิตอาสา

ที่มา.. Police Radio (Thailand)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ