ข่าว

"วิโรจน์" โฆษกก้าวไกล เร่งจัดการคดี "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" ยึดเงินคืนปชช.ให้มากที่สุด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.พรรคก้าวไกล ระบุ ตำรวจเร่งสืบสวนคดีของ ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ให้ได้ข้อเท็จจริง พร้อมเอาเงินคืนกับประชาชนให้มากที่สุดด้วย 

     เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 นายนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.พรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี คดีฉ้อโกงประชาชน ของ นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ว่า ผู้ต้องหารายนี้ มีการสร้างสภาพลักษณ์ เคารพรักสถาบัน และ สนับสนุนงานของกองทัพ ต่าง ๆ โดยในเว็บไซต์ได้มีการกล่าวอ้างด้วยว่า เป็นครูจิตอาสา ในโรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน904     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ขอมอบตัวกองปราบ "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" ตัวการใหญ่ขบวนหลอกลงทุนพันล้าน 

 

     ปัจจุบันมีผู้เสียหายจากนายประสิทธิ์ กว่า 1 พันราย เป็นผู้สูงอายุส่วนใหญ่ ผู้เสียหายส่วนใหญ่ ไม่ได้ฉุดคิด  เพราะ ภาพลักษณ์จงรักภักดี ของนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก

     จากคดีนี้ ตนและนางสาว ศิริกัญญา ตันสกุล จะส่งหนังสือร้องเรียนไปยังหน่วยงานราชการทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก เพื่อ เรียกเงินสนับสนุนที่หน่วยงานได้จากนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก กลับคืนมาให้ประชาชน ให้ได้มากที่สุด  

     นายวิโรจน์ กล่าวต่อด้วยว่า พรรคก้าวไกลขอเรียกร้องให้หน่วยงานของกองทัพ และ หน่วยงานอื่น ๆ ที่เคยทำธุรกรรมกับนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ช่วยเร่งสอบสวนความจริง ของคดีนี้ จะเพิกเฉยไม่ได้ 

     ตนขอตั้งคำถามกับ กองทัพว่า ก่อนกองทัพ จะรับการสนับสนุนจากนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ทางกองทัพ ได้ตรวจสอบประวัตินายประสิทธิ์ก่อนหรือไม่ แล้วปล่อยให้นายประสิทธิ์มาฉ้อโกงประชาชน ได้อย่างไร 

     นอกจากนี้ พฤติกรรมของนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ยังมีการโหนเจ้า พรรคก้าวไกลจึงขอเรียกร้องให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบเรื่องนี้ ให้เร็วที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ