ข่าว

หนุ่มวัย 29 ปี ตกตึก 4 ชั้น ดับปริศนา ตร.เร่งหาปมเหตุ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยนวมินทร์ 80 แยก 1 พบศพหนุ่มวัย 29 ปี นอนเสียชีวิตบนถนนหมู่บ้าน ตร.คาดตกลงมาจากตึก 4 ชั้น เร่งหาปมเหตุ 

     เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 มีรายงานข่าวว่า กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุไม่คาดฝัน พบศพชาย อายุประมาณ 29 ปี นอนเสีนชีวิตบนถนนหมู่บ้าน ภายในซอยนวมินทร์ 80 แยก 1 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กมม. 
    
  
 

     เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โคกคราม เข้าตรวจสอบพบว่าศพดักกล่าวนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่อยู่ใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวไม่ใส่เสื้อ และมีท่อน้ำpvcสีฟ้าขนาดตกอยู่ข้างผู้ตายยาวประมาณ 1 เมตรสภาพหักแตกอยู่

     จากการตรวจพบว่าตึกตรงซอยที่พบศพมีความสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้องเช่า บริเวณข้างตึกมีท่อน้ำpvc หลุดออกตกมาอยู่ข้างผู้เสียชีวิต 

     สอบสวน ร.ป.ภ หมู่บ้าน เล่าวว่า เมื่อช่วงประมาณเวลา 04.30 น. ได้ออกตรวจตามหมู่บ้านตามปกติจนมาถึงซอยดังกล่าวก็พบว่ามีคนนอนคว่ำหน้าอยู่จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่จนมาทราบอีกทีจากกู้ภัยว่าเสียชีวิตแล้วและยังบอกว่าไม่เคยเห็นหน้าหรือผู้ชายชายลักษณะนี้ 

     ขณะที่ทางเจ้าของตึก 4 ชั้น ระบุว่า ผู้ตายเช่าห้องอยู่บนชั้นที่ 4 เพียงคนเดียว 

     ทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องของผู้ตายปรากฎว่าไม่มีรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะโดดลงมาหรือตกตึกลงมา 

     แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานให้ญาติเข้าสอบปากคำ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ  ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ