ข่าว

เป๊ป ออกอาการเซ็งนิวคาสเซิลรัว3ประตูเกมแมนซิตี้บุกไปเยือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชมป์พรีเมียร์ลีก ออกอาการเซ็งเล็กน้อย ในเกมที่บุกไปชนะนิวคาสเซิล เหตุถูกเจ้าถิ่นยิงใส่ 3 ลูก ยอมรับ 3 แต้มจากเกมนี้ ช่วยให้ทิ้งห่างแมนยูไนเต็ดได้มากขึ้น

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ยอมรับว่าไม่ประทับใจกับ ทีมที่แม้ว่าจะบุกไปชนะนิวคาสเซิล 3-4 แต่การที่เสียไปถึง 3 ประตูให้กับนิวคาสเซิล ก็ถือเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไข

 

จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ ครองบอลในเกมที่บุกไปเยือน นิวคาสเซิล   คิดเป็น  82.3%   แต่นิวคาสเซิล   เจ้าถิ่นที่ครองบอลน้อยกว่า  คิดเป็นเปอร์เซ็นคือ 17.7 % แต่ก็ทำได้ดีกว่าและมีประสิทธิภาพ  เมื่อยิง 3  ลูก ใส่แมนซิตี้   โดยนิวคาสเซิล  ได้ประตูจาก เอมิล คราฟธ์  นาทีที่ 25  , โชเอลินตอน นาทีที่ 45+6  จากลูกจุดโทษ  และ  โจ วิลค็อก     นาทีที่ 62  

 

ส่วนทีมเยือนแมนซิตี้  ได้ประตูจาก ชูเอา กานเซโล่   นาทีที่ 39  และ แฮททริกจาก  เฟร์รัน ตอร์เรส นาทีที่ 42,64,  และ 66   จบเกม   เป็น  แมนซิตี้ ที่บุกมาชนะนิวคาสเซิล 3-4

 

"ผมไม่ภูมิใจกับเกมนี้เท่าไหร่ เพราะเราเสีย 3 ประตู   แต่การที่เรามี 3 คะแนน มันชดเชยสิ่งนั้นได้ ทำให้เราห่างจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกไปอีก 13  คะแนน  (83-70 )  ด้วยจำนวนเกมแข่งขันที่เท่ากัน 36  เกม" 

 

ผู้จัดการทีมแมนซิตี้ ยัง กล่าวชื่นชมไปถึงการทำผลงาน ของ  เฟร์รัน ตอร์เรส เพราะนักเตะรายนี้  กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่ร่วมงาน  กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า   และสามารถทำ แฮททริกได้ ในวัย 21 ปี 75 วัน  เกมพบกับนิวคาสเซิล   จนเป็นสถิติ แซงหน้า  กาเบีรยล เจซุส   ที่ทำไว้  21 ปี 218 วัน   เกมที่แมนซิตี้  พบกับ ชัคตาร์ดอแนตสก์   ทีมจากยูเครนในเดือนพฤศจิกายน 2018

เป๊ป ออกอาการเซ็งนิวคาสเซิลรัว3ประตูเกมแมนซิตี้บุกไปเยือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ