ข่าว

ปิดฉาก 20 ปี ร้านส้มตำเจ้าดังเมืองเชียงใหม่ประกาศปิดกิจการหลังเจอพิษโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉาก 20 ปี ร้านส้มตำเจ้าดัง "ร้านรวมใจ ไก่ย่าง-ส้มตำ เชียงใหม่ by เจ้ตุ๊" ประกาศปิดกิจการหลังเจอพิษโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่เดือนเมษายน หรือ ระลอกที่ 3 ที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อยังคงแตะหลักพันอย่างต่อเนื่องและส่งผลต่อผู้ประกอบการทั้งหลาย ล่าสุดร้านส้มตำเจ้าดังเมืองเชียงใหม่ "ร้านรวมใจ ไก่ย่าง-ส้มตำ เชียงใหม่ by เจ้ตุ๊" ประกาศปิดกิจการ หลังให้บริการลูกค้ามากว่า 20 ปี 

โดยร้านรวมใจ ไก่ย่าง-ส้มตำ จ.เชียงใหม่ ได้ให้เหตุผลว่า จากการระบาดของโรคโควิด-19 ประกอบกับสุขภาพและวัยของเจ้าของร้านเองก็ไม่เอื้ออำนวยที่จะดำเนินการในอาชีพ เพื่อบริการคุณลูกค้าต่อไปได้อีก

 

ทางเพจระบุว่า "เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยภาวะการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ที่ยังอยู่ในช่วงมีการระบาดอยู่เป็นระลอก ประกอบกับสุขภาพและวัยของเจ้าของร้านเองก็ไม่เอื้ออำนวยที่จะดำเนินการในอาชีพที่รักนี้เพื่อบริการคุณลูกค้าต่อไปได้อีก

 

ดิฉันจึงขอเรียนว่า #ร้านรวมใจไก่ย่างส้มตำ ที่เปิดให้บริการและเสิร์ฟความอร่อยมากกว่า 20 ปี จำต้องปิดบริการตลอดไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 นี้นะคะ ทั้งนี้ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ใช้บริการของร้านด้วยดีตลอดมา ขอบคุณค่ะ @เจ๊ตุ๊

 

หมายเหตุ หากลูกค้าท่านใดอยากได้อุปกรณ์เครื่องใช้ หรือสูตรอาหารใด ติดต่อได้นะคะ โดยเฉพาะสูตรอาหาร ดิฉันยินดีที่จะแบ่งปันความรู้ให้ โทรมาคุยกันได้นะคะ 065-451-5498

 

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 จ.เชียงใหม่ (ข้อมูล ณ วันที่ 11 พ.ค.2564) พบผู้ติดเชื้อสะสมในระลอกที่ 3 ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 11 พ.ค.2564 จำนวน 3,904 ราย ซึ่งสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศเป็นรองแค่ กทม.จังหวัดเดียวเท่านั้น 

 

อ่านข่าว : เปิด 10 จังหวัด พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 สะสมสูงสุดในการระบาดระลอก 3

 

อ่านข่าว : ร้านชานมแบรนด์ดังประกาศปิดกิจการถาวร สู้สภาพเศรษฐกิจจากพิษโควิด-19 ไม่ไหว

 

 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ