ข่าว

สืบโคกครามตามรวบโจรชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม สามารถตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุบุกเข้าไปจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อได้แล้ว หลังลงพื้นที่แกะรอยไม่นาน

     เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 พฤษภาคม พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม ว่า พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม

     จับกุมตัวนายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุที่ปรากฎในภาพวงจรปิดชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ โดยสามารถจับกุมได้ที่ ซอยวัดสุข ถ.นิมิตรใหม่ แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

 

     สืบเนื่องจากกรณีคนร้ายเป็นชายต้องสงสัยสองคน เข้าไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สาขา ม.ทาวน์พลัส ถ.คลองลำเจียก แขวงนวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพ

     ซึ่งได้เงินสดไปจำนวนหนึ่งก่อนจะหลบหนีไปตามเส้นทางถนนนวลจันทร์ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา จนทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ลงพื้นที่สืบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมตัว

     นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยต้องโทษคดีวิ่งราวทรัพย์ และพ้นโทษเมื่อปี 61 

     จากการสอบปากคำ นายมานพ ให้การว่า เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา แม่ได้โอนเงินมาให้ใช้จำนวน 50,000 บาท แต่ก็นำไปซื้อยาเสพติดมามั่วสุมกับเพื่อน ๆ จนหมด

     จากนั้นนายโอ๋ ผู้ก่อเหตุอีกคนที่หลบหนี เพื่อนที่รู้จักกันในคุกได้ชักชวนให้ออกไปก่อเหตุเพื่อที่จะนำเงินมาซื้อยาเสพติดเพิ่ม จึงได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุร่วมกัน

     โดยที่เกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยว มีพนักงานผู้หญิงอยู่ภายในร้านเพียงคนเดียวประกอบกับประตูไม่ได้ล็อคเนื่องจากเพิ่งจะมีรถมาลงสินค

     จึงประจวบเหมาะอาศัยจังหวะดังกล่าวตัดสินใจจอดรถจักรยานยนต์และเข้าไปก่อเหตุทันทีโดยได้เงินไปทั้งหมดประมาณ 2,500 บาท

     ก่อนจะนำเงินที่ได้ไปแบ่งกันเล่นยาเสพติด และ เล่นพนัน ส่วนอาวุธมีดนั้นอ้างว่าโยนทิ้งระหว่างทางไปแล้วหลังเกิดเหตุ

     เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายโอ๋ ผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี โดยทราบว่ากำลังกบดานย่านฝั่งธนบุรี และจากการตรวจสอบประวัติพบเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด โดยจะเร่งจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ