ข่าว

ทะเลาะกันเรื่องผ้าม่าน ลูกค้าเดือดถูกเจ้าของร้านด่า-มีดฟันรถ คว้าปืนยิงสวนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซื้อผ้าม่านผิดขนาดมาขอเปลี่ยนเจ้าของร้านไม่ให้เปลี่ยน ก่อนมีปากเสียงทะเลาะชกต่อยกัน เจ้าของร้านวิ่งคว้ามีดดาบฟันรถยนต์ เจอคนขับชักปืนยิงสวนเจ็บ

นี่เป็นภาพที่ถูกถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งถือมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร เงื้อฟันรถที่มีคนขับนั่งอยู่ภายในรถ จากนั้นคนขับจึงยิงปืนสวนออกมาจนโดนขาซ้ายคนที่ถือมีดดาบ จากนั้นคนขับรถที่เป็นคนยิงได้ขับรถหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บกู้ภัยจตุรธรรมประทีปพานทองได้นำส่ง รพ.พนัสนิคม

 

 

ต่อมาเวลา 18.30 น. วันที่ 10 พ.ค. 2564 ร.ต.ท.กิตติกูล กองโคกกรวด รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าห้องร้านรุ่งมณีทรัพย์ผ้าม่าน หมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง ทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

เมื่อไปถึงที่เกิเหตุก็พบบริเวณหน้าร้านมีรอยเลือดเต็มพื้น โดยมีญาติของคนเจ็บและผู้ก่อเหตุกำลังทะเลาะกัน ตำรวจจึงต้องกันทั้ง 2 ฝ่ายออก จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บถูกอาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าที่โคนขาซ้าย กระสุนทะลุ 1 นัด ทราบชื่อคือนายประพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านผ้าม่านดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายประจวบ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อาชีพพ่อค้า หลังก่อเหตุได้ขับรถยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบียน ซฐ 8797 กทม. หลบหนีไป

สอบถาม น.ส.วาสนา (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เผยว่า ฝ่ายผู้ที่ยิงสามีนั้นมาซื้อผ้าม่านแล้วจะเปลี่ยนแต่มันเปลี่ยนไม่ได้ ก็เลยเกิดการโต้เถียงกัน ฝ่ายคนยิงต่อยแฟนตนก่อน แฟนตนจึงคว้ามีดดาบมาไล่ฟัน แล้วฝ่ายนั้นก็ยิงเลย

 

ทะเลาะกันเรื่องผ้าม่าน ลูกค้าเดือดถูกเจ้าของร้านด่า-มีดฟันรถ คว้าปืนยิงสวนเจ็บ

 

 

ทางด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวของนายประจวบ ซึ่งได้ถ่ายคลิปเอาไว้ตอนเกิดเหตุด้วย เล่าว่า ตนและพ่อแม่พี่สาวรวม 4 คน ได้มาซื้อผ้าม่านที่ร้านดังกล่าว แต่พอซื้อมาแล้วเอามาให้พ่อดู พ่อบอกว่ามันไม่มีที่แขวนนะ เลยต้องเปลี่ยนใหม่ พอเข้าไปบอกผู้หญิงเจ้าของร้านเขาบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ หนูก็บอกว่าทำไมเปลี่ยนไม่ได้ ราคาตั้ง 1,750 บาท ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ก็ซื้อเพิ่มแล้วกัน เขาก็โวยวายใส่ทันที พ่อกับแม่และพี่สาวจึงลงรถมา หลังจากนั้นก็โต้เถียงกันขึ้น สามีเขาที่ถูกยิงไม่รู้เรื่องอะไร มาถึงก็ด่าพ่อว่าเป็นเหี้ยอะไร พ่อพอโดนด่าก็ต่อยไป 1 ครั้ง แต่แม่ขวางอยู่จึงโดนไม่ถนัด จากนั้นพ่อก็ขึ้นไปนั่งรอบนรถ แต่ผู้ชายเจ้าของร้านก็วิ่งเข้าไปเอามีดดาบในร้านออกมาฟันรถที่มีพ่อนั่งอยู่หลายครั้ง แบบนี้ถ้าปล่อยให้ฟันอีกต้องโดนพ่อแน่ๆ พ่อจึงยิงสวนออกมา 1 นัด แบบป้องกันตัวจึงโดนที่ขาดังกล่าว

 

ทะเลาะกันเรื่องผ้าม่าน ลูกค้าเดือดถูกเจ้าของร้านด่า-มีดฟันรถ คว้าปืนยิงสวนเจ็บ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวนายประจวบมาดำเนินคดีต่อไป แต่ได้รับคำยืนยันจากครอบครัวว่าจะพาเข้ามอบตัวโดยเร็ว ไม่หนีไปไหน เพราะการทำครั้งนี้เป็นการยิงเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น


โดย วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ