ข่าว

ร้าน "มาดามชุบ" ผุดโปรเจกต์พิเศษ "อาลัวคุณไสย" สายขาวไม่ให้เล่นฉันเล่นสายดำก็ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้าน "มาดามชุบ" ผุดโปรเจกต์พิเศษ "อาลัวคุณไสย" สายขาวไม่ให้เล่นฉันเล่นสายดำก็ได้ ซึ่งทางร้านขอร้องลูกค้าห้ามสั่ง แต่ดูท่าทางแล้วนั้นจะห้ามไม่ได้ เพราะมีคนสนใจเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ เราได้นำเสนอข่าว ขนมอาลัวพระเครื่องจากร้าน "มาดามชุบ" ที่ทำขึ้นมาเองโดยการแกะสลักขนมอาลัวเป็นพระเครื่องมีหลากหลายแบบหลายสีหลายรสชาติจนทำให้มีออเดอร์สั่งเข้ามารัวๆ จนทำไม่ทัน 

 

อ่านข่าว : เต็ม 10 ไม่หัก แม่ค้าแกะสลักอาลัวพระเครื่อง สุดปังออเดอร์เข้ารัวๆชนิดตอบไม่ทัน

ทว่าในเวลาต่อมา มีผู้ไม่ประสงค์ออกนามได้ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมถึงความไม่เหมาะสม ในการทำขนมอาลัวพระเครื่อง โดยบอกว่าการกระทำของทางร้าน มาดามชุบ เป็นการทำเพื่อหารายได้เป็นการส่วนตัวจึงอาจถือว่าเป็นการดูหมิ่นเหยียดหยามศาสนา จนทางร้านต้องประกาศหยุดทำไป

 

อย่างไรก็ตามโลกออนไลน์จำนวนมาก รวมไปถึง พระมหาไพรวัลย์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าขนมอาลัวพระเครื่องนั้น ไม่ได้เป็นการลบหลู่แต่อย่างใด และแนะนำให้คนกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยนั้นเอาเวลาไปซีเรียสกับคนที่เอาพระพุทธเจ้าไปทำเป็นของขลังต่างๆ เช่น ทำเป็นเรื่องไสยศาสตร์อวดอ้างสรรพคุณ ไปทำเป็นของพาณิชย์ในการค้าขายและหลอกลวงประชาชน เป็นต้น

 

อ่านข่าว : พระมหาไพรวัลย์ ดึงสติ "อาลัวพระเครื่อง" ไม่ได้เป็นเรื่องลบหลู่ หลังเจอดราม่าเล็กๆ

 

อ่านข่าว : จนท. ตรวจสอบขนมอาลัวพระเครื่อง หลังมีเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

 

ล่าสุด (6 พ.ค.2564) ร้าน "มาดามชุบ" ได้คิดค้นทำขนมอาลัวแนวใหม่ แต่รอบนี้นั้นไม่ใช่สายขาวอีกต่อไปแล้ว แต่ทางร้านทำเป็นอาลัวแนวไสยศาสตร์ความเชื่อ พร้อมกับขอร้องลูกค้าด้วยว่าห้ามสั่ง แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะห้ามไม่ได้ เพราะมีลูกค้าสนใจกันอย่างมากเลยทีเดียว

 

ซึ่งทางร้าน "มาดามชุบ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ไหนใครจะสั่ง​ มาฟังกันก่อน​ มารวมกันตรงนี้เจ้าค่ะ​ ตรงนี้!!!! ผลงานตรงนี้เป็นไอเดียนำเสนอของพระมหาไพรวัลย์นะเจ้าคะ​ ได้โจทย์มาปุ๊ปก็ลองปั้นเลย​ ปั้นเลย!!! คือไม่ใช้พิมพ์​ เปิดดูของจริงจากในเน็ตแล้วปั้น​

 

 

 

ส่วนยันต์อิชั้นก็ไม่ได้เขียนมั่วซั่วไก่กา​ ดูที่มาที่ไปนะเจ้าคะ​ เซ็ทนี้เป็นโปรเจกต์พิเศษ​ รอติดตามดูนะ ซึ่งอิชั้นก็ยังไม่รู้เลย​ อันนี้พูดตรงๆ ใครยังขืนสั่งไม่ฟังกัน​ อิชั้นจะปลุกควายธนู​ อ้วนกลมนอนทั้งวันตัวนี้ลงท้องนะเจ้าคะ #สายขาวไม่ให้เล่นงั้นชั้นเล่นสายดำก็ได้ #อาลัวคุณไสย ห้ามสั่งนะเจ้าคะ​ กราบ"

 

 
ขอบคุณภาพจากร้าน : มาดามชุบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ