ข่าว

ระดมนักสืบเมืองสองแควควานหาตัวคนร้ายชิงทองในห้าง  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกเรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคบี่คลายคดีคนร้ายชิงทองในห้างสรรพสินค้า หลบหนีหายไปตั้งแต่เมื่อวาน 

     จากกรณีคนร้ายก่อเหตุชิงทองคำที่ห้างทองหวังโต๊ะกังเยาวราช ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาโคกช้าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้สร้อยคอทองคำหนัก 7 บาท  ราคาประมาณ 183,050 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.31 น. วันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา      

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2564 พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เรียกประชุมตำรวจชุดทำงานคลี่คลายเพื่อติดตามความคืบหน้าในไล่ล่าคนร้ายชิงทองรายนี้ รวมไปถึงแนวทางการสืบสวน

     ขณะที่พยานใกล้กับร้านทองทีเกิดเหตุ ให้การว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นได้วิ่งออกมาจากห้างด้วยความเร่งรีบจนเกือบจะลื่นหกล้ม

     "จากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบวิ่งไปค่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีส้ม-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แล้วรีบเร่งเครื่องบิดหนีไปอย่างรวดเร็วจนเกือบจะชนกับรถยนต์ของลูกค้าที่มาใช้บริการ" พยาน ระบุ  

     สำหรับพฤติกรรมคนร้ายชิงทองรายนี้ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาในร้านทองดังกล่าว ทำทีเลือกซื้อทองโดยบอกว่าจะเอาไปเป็นสินสอดแต่งงานกับแฟนสาว

     ก่อนจะใช้จังหวะที่พนักงานเผลอคว้าสร้อยทองวิ่งออกจากร้านไปขึ้นจยย.ที่จอดอยู่หน้าห้างขี่หนีไป 

     มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุรวมไปถึงเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยจะนำภาพที่ได้มาวิเคราะห์หาข้อมูลคนร้ายรายนี้ 

 

 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ