ข่าว

สุดเศร้า โควิด-19 คร่านายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวฯเพชรบุรี นอนเสียชีวิตที่คอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า โควิด-19 คร่านายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวฯเพชรบุรี นอนเสียชีวิตที่คอนโด ล่าสุดฌาปนกิจศพไปแล้ว

ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่พักในคอนโดแห่งหนึ่งกลางเมืองชะอำจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่วางสรรเพชรฯ สวมชุด PPE เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวนาถนัดดา นิติพน หรือ ติ๊ก อายุ 58 ปี นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดเพชรบุรีเป็นชาว ม.5 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก

 

จากการสอบสวนทราบว่า เพื่อนได้โทรติดต่อมาก่อนหน้าจะเสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตบอกว่าตอนนี้ป่วยและนอนพักอยู่ที่คอนโด จากนั้นอีก 2 วันเพื่อนเห็นว่าหายเงียบไป จึงได้ไปดูที่ห้องพักจนพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว 

 

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต ร.ต.อ ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ ร้อยเวร สภ.ชะอำ ได้แจ้งให้ทาง รพ.ชะอำทำการตรวจว่าพบมีการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยหรือไม่ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ชิดกับคลัสเตอร์กระจายเชื้อโควิด-19  เบื้องต้นได้นำศพส่งวัดหนองแจง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อยู่ระหว่างแจ้งญาติเพื่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

ล่าสุดผลการตรวจพิสูจน์ของทางสำนักงานสาธารณสุขฯ แล้วพบว่า ผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19 ทางญาติๆจึงได้ตัดสินใจประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดหนองแจง ตามหลักเกณฑ์ของกรมควบคุมโรค โดยมีนายอำเภอชะอำ ปลัดอำเภอสาธารณสุข นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก เพื่อนๆ กลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมเข้าร่วมงาน

 

อ่านข่าว : เผย 10 จังหวัดพบผู้ติดเชื้อสูงสุด (1 พ.ค.2564) กทม.กลับมาพุ่งสูง

 

อ่านข่าว : เศร้า ผู้เสียชีวิตจากโควิด 21 รายมาจาก 10 จังหวัด มีผู้ป่วยใส่ท่อช่วยหายใจกว่า 270 คน

 

สุดเศร้า โควิด-19 คร่านายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวฯเพชรบุรี นอนเสียชีวิตที่คอนโด

 

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ