ข่าว

หุบปาก เท่ากับช่วยชาติ .."สิระ"อัด "ฝ่ายค้าน"อายุรวมกว่า 1,000 ปี ยังไร้สมองส่วนดีที่คิดช่วย ปชช.แค่หวังส้มหล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ"อัด "ฝ่ายค้าน"อายุรวมกว่า 1,000 ปี ยังไร้สมองส่วนดีที่คิดช่วย ปชช.แค่หวังส้มหล่น ถ้า"บิ๊กตู่"วางมือ ย้อนถาม แก้ รธน.แล้วชาวบ้านมีกินมากขึ้น  เตือน ปชช.ครั้งหน้าอย่ากาให้ สส.ระดับล่าง 

เมื่อเวลา 12.30 น. (วันที่ 28 เมษายน 2564) นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านได้ออกแถลงการณ์ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ว่า ตนดูจากข่าว เห็นบรรดาที่นั่งแถลงข่าว อายุรวมกันคงจะใกล้ 1,000 ปีแล้ว ขอถามกลับไปว่า คนพวกนี้กำลังใช้ความเดือดร้อนของประชาชนในสถานการณ์โรคระบาดมาเป็นเครื่องมือต่อรองอำนาจให้กับพวกพ้องตัวเองใช่หรือไม่ พวกคุณกินเงินเดือนที่มาจากภาษีประชาชน ในสถานการณ์แบบนี้ยังจะหวังแต่ผลทางการเมือง ถ้ามีปัญญาเท่านี้ มุ่งเน้นแค่จะดิสเครดิต โจมตีการทำงานของรัฐบาล ตนอยากจะรู้ว่า เสี้ยวสมองส่วนใดที่มีจิตสำนึก คิดจะร่วมมือช่วยนำพาประเทศและประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤต หรือว่าสมองไม่เคยคิดเรื่องดี ๆ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"สิระ" อัดยับ "ผู้นำฝ่ายค้าน" ย่ำยีหัวใจ คนไทยทั้งประเทศ

“คนพวกนี้เขารู้บ้างหรือไม่ว่า ประชาชนเขาเอือมระอาวันๆออกมาเรียกร้องให้นายกฯลาออก,มาจี้ให้แก้รัฐธรรมนูญ ผมถามตรงๆเลย เป็นอะไรกันมากหรือไม่ ประชาชนเดือดร้อนกันทุกครัวเรือน ถ้าแก้รัฐธรรมนูญแล้วชาวบ้านจะมีกินมากขึ้นไหม ต่อจากนี้อย่าเรียกตัวเองว่าผู้แทนราษฏร เพราะที่ออกมาแพล่มอยู่ทุกวัน ไม่มีเรื่องไหนที่ก่อประโยชน์ให้ชาวบ้านเลย ไอ้ที่ออกมาเรียกร้องให้นายกฯลาออก ก็แค่หวังส้มหล่น อยากจะให้คนที่อยู่ในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีฝั่งตัวเองได้ขึ้นมาเป็นแทน แล้วประชาชนเขาจะมั่นใจได้อย่างไรว่า ประเทศจะไม่พังย่อยยับแบบสมัยโครงการรับจำนำข้าว” นายสิระ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ