ข่าว

ผู้โดยสารสองกลุ่มตะลุมบอนซัดกันนัวกลางสนามบินไมอามี เรียกรปภ.วุ่น (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่น่าเชื่อ จะหัวร้อนอะไรกันได้ขนาดนี้ ผู้โดยสารตะลุมบอนกันกลางสนามบินไมอามี ด้วยปมเหตุไม่ทราบแน่ชัด


เกิดเหตุไม่คาดฝันในบริเวณที่นั่งรอขึ้นเครื่องบิน ภายในเทอร์มินอล ดี สนามบินนานาชาติไมอามี รัฐฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา เมื่อนักเดินทางหลายคนก่อเหตุตะลุมบอนวุ่นวาย โดยมีรายงานยังไม่ยืนยันว่าต้นสายปลายเหตุเกิดจากการแย่งชิงที่นั่งสำรองเที่ยวบินมุ่งหน้าชิคาโก  

คลิปความยาวกว่า 90 วินาทีที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Tommy in Hialeah บันทึกไว้ได้ เผยภาพความชุลมุน ชายและหญิงหลายคนชกต่อยและเตะอย่างไม่มีใครยอมใคร ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้อยู่ในเหตุการณ์ หลายคนพากันตะโกนเรียกรปภ. ไม่ก็ตะโกนเรียกสติให้ทุกคนหยุด เพราะที่นี่คือสนามบิน แต่ไม่มีใครฟัง

 

 

 

( หนึ่งในคลิปที่แชร์บนสื่อสังคมออนไลน์  ชมอีกคลิปด้านล่าง ) 

 

ต่อมา ตำรวจจับกุม นาย Jameel Tremain Decquir  วัย 20 ปี จากรัฐอิลลินอยส์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ

จากคำบอกเล่าของผู้อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า เหตุวุ่นวายเริ่มขึ้นหลังจากพนักงานต้อนรับสายการบินอเมริกัน แอร์ไลนส์ที่เกต แจ้ง Decquir กับชายอีก 3 คนว่า เที่ยวบินไปชิคาโก มีที่นั่งสำรองเหลือเพียง 3 ที่นั่งเท่านั้น ไม่พอสำหรับทุกคน  และให้ทางเลือกว่า ให้ทั้งหมด 4 คนใช้บริการเที่ยวบินอื่นไปด้วยกัน หรือได้ไปสามคน ทิ้งอีกคนไว้ แต่แล้วด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบแน่ชัด  Decquir กับชาย 3 คน เปิดฉากวางมวยกับผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกอย่างน้อย 3 คนที่อยู่ใกล้กับเคาน์เตอร์ 

หลังจากผู้อยู่ในเหตุการณ์ช่วยกันระงับเหตุได้สำเร็จ Decquir กับผู้ร่วมก่อเหตุพากันหลบหนี แต่ตำรวจรวบตัว   Decquir ได้ที่เกตใกล้เคียง และกำลังตามหาตัวชายอีกสามคน ที่มีส่วนก่อเหตุทะเลาะวิวาท 

 

 

 

จากรายงานการจับกุมระบุว่า  Decquir ชกหน้าเหยื่อรายหนึ่งก่อน ขณะที่ชายคนนั้นผละออกมาจากเคาน์เตอร์ จากจุดนั้น กลายเป็นการยกพวกตะลุมบอนของสองกลุ่มหลักคนละจุด ในทั้งหมดนี้  ตำรวจแยกเป็นผู้ต้องสงสัย 4 คนกับเหยื่อ 3 คน จากคลิปแสดงให้เห็นผู้ชายคนหนึ่งใช้ร่างบังผู้หญิงบนพื้น ให้พ้นอันตรายจากมือและเท้าของผู้ก่อเหตุ  อย่างไรก็ดี เหยื่อทั้งสามซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บอกตำรวจว่าพวกเขาไม่รู้ว่าต้นเหตุเกิดจากอะไรและไม่คิดเอาเรื่อง แต่ Decquir ถูกจับกุมฐานก่อเหตุวุ่นวาย ให้กับสนามบินและอเมริกัน แอร์ไลนส์ 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ