ข่าว

"หมูทอดเจ๊จง" ไลฟ์สด แจงปิดร้าน หลังลูกสะใภ้ติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณจงใจ หรือ "เจ๊จง" เจ้าของร้าน หมูทอดเจ๊จง ชื่อดังย่านพระราม4 ได้ออกมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับการปิดร้านสาขาหลักและสาขาย่อย หลังพบว่าลูกสะใภ้ตนเองนั้นติดเชื้อโควิด-19

     กรณีเย็นวานนี้(26เม.ย.) เพจเฟซบุ๊กร้าน "ร้านหมูทอดเจ๊จง" ได้โฟสต์ ประกาศปิดร้าน สาขาพระราม4สาขา .FYI .. พัฒน์พงศ์ อโศก กรมศุล.วัชรพล ปั๊มบางจาก ปั๊มปตท. ราษฎร์บูรณะ สามย่าน(เพราะสาขาเล็กต้องรับของจากสาขาใหญ่ ) เนื่องจากโควิด-19

    โดยใจความวว่า เจ๊อยากจะแจ้งข่าวว่า ลูกสะใภ้เจ๊ เพิ่งรู้ผลเมื่อบ่ายนี้ว่าเขาติดโควิด-19  ปกติลูกสะใภ้เจ้จะไม่ได้ออกมาหน้าร้าน อยู่แต่ในห้องทำงาน

     แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคน เจ๊จึงขอประกาศปิดสาขาคลองเตยเป็นเวลา 14 วัน ดังนั้นสาขาอื่นที่ต้องรับของจากสาขาคลองเตย จึงต้องปิดตามไปด้วย 

    ซึ่งตัวเจ๊และทุกคนในร้านจะไปตรวจโควิดพรุ่งนี้ และจะแจ้งผลให้ทราบต่อไป    

     ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.43 น. วันที่ 27 เมษายน 2564 เพจเฟซบุ๊กร้าน "ร้านหมูทอดเจ๊จง" โดยทาง คุณ จงใจ กิจแสวง หรือ "เจ๊จง" ได้ไลฟ์สดชี้แจงกรณีการปิดร้านดังกล่าวเพื่อให้ลูกค้าได้ทราบ 

     คุณจงใจ หรือ "เจ๊จง" ระบุว่า หลังจากที่เจ้การปิดสาขาดังกล่าวไป เนื่องจากต้องการที่จะรับผิดชอบต่อสังคม โดยการปิดร้าน 14 วัน แล้วทำการกักตัวเอง รวมไปถึงลูก และ พนักงานในร้าน เนื่องจากลูกสะใภ้ติดเชื้อโควิด-19

     "ในเวลานี้เจ๊ยังไม่มีอาการใด ๆ แต่อย่างไรก็ต้องกักตัว โดยจะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19ในวันพรุ่งนี้" เจ้าของร้านหมูทอดเจ๊จง ระบุในไลฟ์สด

      คุณจงใจ หรือ "เจ๊จง" บอกด้วยว่า หากตนเองไม่ติดเชื้อ จะเดินหน้าทำอาหารไปช่วยเหลือผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้าน ตามที่ได้พูดคุยกับผู้ที่ได้ติดต่อเข้ามาแล้วก่อนหน้านี้ แต่หากตนเองติดเชื้อโควิด-19 ก็ขอโทษและขอกักตัวเองก่อน 

     อย่างไรก็ดีในวันนี้ช่วงเวลา 13.00 น. จะมีเจ้าหน้าที่มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อที่ร้านหมูทอดเจ๊จง ทั้งนี้ทาง คุณจงใจ หรือ "เจ๊จง" ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่ให้กำลังใจในครั้งนี้ 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ