ข่าว

ผจก.รร.หรูทองหล่อ ดอดให้ปากคำตร.ทองหล่อ ส่วนนักร้อง "แสตมป์" ยังกักตัว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการโรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์  ทองหล่อ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทองหล่อ ในฐานะพยานกรณีจัดงานเลี้ยง จนทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน นักร้อง "แสตมป์" ยังกักตัว 

     จากกรณีหมายเรียกผู้จัดการโรงแรม ผู้จัดงานเลี้ยงวันเกิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ ทองหล่อ มาให้ปากคำ

     หลังไทม์ไลน์ของนายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ "แสตมป์" ศิลปินนักร้อง ที่ติดเชื้อโควิด 19 พบว่าได้ร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิดจากโรงแรมดังทองหล่อแห่งนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง หมายเรียก 3 ผู้เกี่ยวข้อง รร.ดังย่านทองหล่ง โยงเชื้อโควิด-19

 

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 เมษายน 2564 ที่ สน.ทองหล่อ มีรายงานข่าวว่า ผู้จัดการโรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์  ทองหล่อ ในฐานะเป็นเจ้าของสถานที่จัดการ และหัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม ในฐานะผู้รายงานเหตุการณ์กรณีมีผู้ติดเชื้อฯในวันงานที่เกิดเหตุ ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว      

    รายงานข่าวแจ้งว่า ทั้งหมดถูกสอบสวนในฐานะพยาน เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐาน ประกอบสำนวนคดี 

     ส่วนทางเจ้าของงานวันเกิด และจ้างศิลปิน "แสตมป์" มาแสดงในวันเกิด นั้นอยู่ระหว่างการกักตัว ถึง 29 เมษายน จึงขอเลื่อนเข้าพบ พนักงานสอบสวน เป็นวันที่ 30 เมษายน นี้ เวลา13.00 น. 

     ขณะที่ นายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ "แสตมป์" ก็เช่นกัน จะต้องรอให้รักษาจนอาการหายดีก่อน แล้วจะมีการออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

     อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใครแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอขั้นตอนการสอบสวนให้แล้วเสร็จครบทุกปากก่อน ถึงจะสรุปคดีได้

     สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการดำเนินคดีกับทางกลุ่มไฮโซ ทั้ง 6 ราย ที่เชื่อว่าเป็นจุดเริ่มต้นการแพร่ระบาดในสถานบันเทิงคริสตัล ทองหล่อ นั้น ทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ยังไม่ได้หนังสือประสานมาจาก กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณะสุขแต่ย่างใด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ