ข่าว

สืบ5 ตามจับ "พ่อคนหลอกลวง" ตุ๋นสาวน้อยสาวใหญ่ สูญเงิน 15 ล้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ 5 ตามจับตัว  "พ่อคนหลอกลวง" แต่งตัวดี หลอกตีสนิทหญิงสาวหลายวัย ก่อนตายใจแล้วขโมยทรัพย์สิน ความเสียหายรวม 15 ล้านบาท 

     เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.สส.บก.น.5 พ.ต.ต.บุรินทร์ กะปิตถา สว.กก.สส.บก.น.5 พ.ต.ต.วิสูตร เต็งเฉี้ยง สว.กก.สส.บก.น.5 และ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ แป้นจันทร์ รอง สว.กก.สส.บก.น.5

     ร่วมกันจับกุมตัว นายปิยะศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาหลอกลวงเหยื่อสาวก่อนลักทรัพย์

     พร้อมของกลาง ปืนลูกโม่ ขนาด 0.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืหลายขนาดและชนิด โดยสามารถจับกุมได้ภายในห้องพัก ของหอพักแห่งหนึ่ง ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ     

สืบ5 ตามจับ "พ่อคนหลอกลวง" ตุ๋นสาวน้อยสาวใหญ่ สูญเงิน 15 ล้าน   

     การจับกุมสืบเนื่องจากมีผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวรวมไปถึงสาววัยกลางคน จำนวนหลายราย เข้าร้องเรียนกับทางตำรวจ ว่าถูกผู้ต้องหารายนี้หลอกลวงเข้ามาตีสนิทพูดจาดี​หว่านล้อม​ ผู้เสียหาย​ ให้ตายใจ แต่งตัวดี ใส่ทองของมีค่า มีรถยนต์ยนต์ขับ​

     โดยมักจะอ้างตัวเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์ บางรายหลอกสาว​พริตตี้ พีอาร์ คบหา อยู่กินกันซื้อของมีค่าให้ จนเหยื่อตายใจ​ ก่อนจะยกเค้า​ขโมยทรัพย์สินไปจนหมด

    มิหนำซ้ำสาววัยกลางคน ถูกผู้ต้องหารายนี้ติดต่อผ่านทาง แอพพลิเคชั่นหาคู่ หลอกลวงจนหลงเชื่อมอบทรัพย์สินให้เช่นกัน ซึ่งมูลค่าความเสียหายรวมแล้วกว่า 15 ล้านบาท

     สอบสวน นายปิยะศักดิ์  ผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ ว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ก่อเหตุลักทรัพย์เหยื่อสาวแต่อย่างใด เพราะทรัพย์ที่นำมาเป็นทรัพย์ที่เจ้าตัวซื้อให้หญิงสาวเหล่านั้นเอง ส่วนปัจจุบันไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง 

     ซึ่งขณะจับกุมผู้ต้องหาไม่มีทรัพย์สินของมีค่าแต่อย่างใด เนื่องจากนำทรัพย์สินไปขาย เพื่อนำเงินไปกินเที่ยว และเล่นการพนันจนหมด

สืบ5 ตามจับ "พ่อคนหลอกลวง" ตุ๋นสาวน้อยสาวใหญ่ สูญเงิน 15 ล้าน 

     สำหรับประวัติผู้ต้องหารายนี้ พบว่ามีหมายจับติดตัว จำนวน 5 หมายจับ สน.บางนา , สน.พหลโยธิน , สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี , สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี , สภ.หัวหิน จว.ประจวบคีรีขันธ์ 

     เบื้องต้นแจ้งข้อหา "มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ