ข่าว

จับตาบันทึกศักดิ์สิทธิเปิดบานประตูกษัตริย์นาคราช บานที่ 4 วัดเขาพระทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตาบันทึกศักดิ์สิทธิเปิดบานประตูกษัตริย์นาคราช 4 ตระกูล วัดเขาพระทอง บานที่ 4 พญานาคราชมุจลินทร์ กำหนดเปิดบันทึกลับหลังเที่ยง 24 เม.ย. นี้

จากกรณีเหตุการณ์ประหลาด เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 บนถนนในวัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ต่อเนื่องถึงบนลานพุทธสถานเชิงผา วัดเขาพระทอง ซึ่งเป็นสถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อองค์ใหญ่ อายุกว่า 800 ปี โดยชาวบ้านถ่ายภาพ / คลิปเอาไว้ได้ และเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์องค์พญานาค 2 องค์ ประทับร่าง 2 สาว คนแรกทราบชื่อ นางสาวชิลีนี จันทร์ดี อายุ 37 ปี ซึ่งกล้องวงจรปิดวัดเขาพระทองเคยจับภาพเอาไว้ได้ในขณะที่เกิดอาการประทับร่างทรงองค์พ่อปู่พญานาคราชมุจลินทร์ และอ้างว่าพ่อปู่พญานาคราชมุจลินทร์ สิงสถิตอยู่รอบหลวงพ่อองค์ใหญ่และแผ่พังพาน 9 เศียร เหนือเกศหลวงพ่อองค์ใหญ่เมื่อกลางเดือนกรกฎาคม 2563

ส่วนหญิงสาวอีกคนที่อ้างว่าประทับร่างทรงองค์พ่อปู่พญานาคศรีสุทโธ ทราบชื่อ นางสาวศรีมินตรา อัครฐานนินทร์ อายุ 34 ปี อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ และไกด์นำเที่ยวใน จ.ชลบุรี ซึ่งเดินทางกลับมาบ้านที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และเดินทางมาพบกับ นางสาวชิลีนี ภายในวัดเขาพระทอง ซึ่งตามปกติทั้งสองไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังจากพบหน้ากันก่อนจะมีอาการและพฤติกรรมคล้ายงู หรือ พญานาค จนทั้งสองพากันขึ้นไปที่ลานพุทธสถานเชิงผาและนอนเลื้อยไปมา พร้อมมีการพูดจาจับใจความได้ว่า

วัดเขาพระทอง, พญานาค

วัดเขาพระทอง, พญานาค

วัดเขาพระทอง, พญานาค

“องค์หลวงปู่พญานาคทั้ง 4 ตระกูลขึ้นมาบนโลกมนุษย์ เพื่อปฏิบัติธรรมในพระพุทธศาสนาและสร้างบารมีโปรดลูกหลานให้พ้นจากวิกฤติต่างๆ ทั้งประเทศ ทั้งภาคเหนือ กลาง อีสาน ใต้ เพื่อสร้างความรุ่งเรืองให้ประเทศ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งที่ขึ้นไปกราบนมัสการหลวงพ่อองค์ใหญ่ต่างพร้อมใจกันนั่งลงพนมมือไหว้อย่างเคารพศรัทธา หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องแปลกประหลาด น่าอัศจรรย์ขึ้นในวัดเขาพระทองหลายครั้ง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวครึกโครมทางสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่อง”

 

วัดเขาพระทอง, พญานาค

ล่าสุด วันนี้ (23 เมษายน 2564) นายไพฑูรย์ อินทศิลา ประธานศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับการประสานงานติดต่อจาก น.ส.ศรีมินตรา ที่เคยอ้างว่าพ่อปู่พญานาคศรีสุทโธสิงร่าง ว่า เหตุการณ์เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 ตนได้รับคำสั่งจาก หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ให้เดินทางมาที่วัดเขาพระทอง เพื่อให้สื่อสารบอกกล่าว น.ส.นางสาวชิลีนี ซึ่งประทับร่างทรงองค์พ่อปู่พญานาคราชมุจลินทร์ที่สิงสถิตอยู่ในบริเวณวัดเขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ปกป้องหลวงพ่อองค์ใหญ่ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ อายุกว่า 800 ปี คู่วัดเขาพระทอง ในขณะนี้ตระกูลพญานาคใหญ่ทั้ง 4 ตระกูล คือ ตระกูลวิรูปักข์ เป็นนาคมีผิวกายเป็นสีทอง , ตระกูลเอราปักถะ เป็นนาคมีผิวกายเป็นสีเขียว , ตระกูลฉัพยาปุตตะ เป็นนาคที่มีผิวกายเป็นสีรุ้ง และตระกูลกัณหาโคตรมะ เป็นนาคที่มีผิวกายเป็นสีดำ ซึ่งมี  7 องค์นาคาธิบดี ที่ปกครองวังนาคินทร์ต่างๆ ซึ่งแต่ละองค์เป็นพญานาคที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ อยู่ในศีลในธรรมแล้วทั้งสิ้น

 

ประกอบด้วย พญาอนันตนาคราช , พญามุจลินท์นาคราช , พญาภุชงค์นาคราช , พญาศรีสุทโธนาคราช , พญาศรีสัตตนาคราช , พญาเพชรภัทรนาคราช หรือ พญาเกล็ดแก้วนาคราช และพญานาคดำแสนศิริจันทรานาคราช ทั้งหมดได้ขึ้นมาปฏิบัติธรรมในโลกมนุษย์หมดแล้ว และพร้อมจะมาช่วยหลวงพ่อองค์ใหญ่และพ่อปู่พญานาคราชมุจลินทร์ ในการเปิดฟ้าพัฒนาวัดเขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ให้เป็นศูนย์กลางการปฏิบัติธรรมตามหลักธรรมในบวรพุทธศาสนา และเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางศาสนา ศิลปวัฒนธรรมที่มีประชาชนชาวพุทธทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวกราบสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายภายในวัดเขาพระทองต่อไป

วัดเขาพระทอง, พญานาค

วัดเขาพระทอง, พญานาค

วัดเขาพระทอง, พญานาค

 

“ตนได้รับคำสั่งให้ทำการบันทึกศักดิ์สิทธิ โมกกษัตริย์ กษัตริย์แห่งเทวดาปรนิมมิตวสวัตถีเทวภูมิ เบื้องบนสวรรค์ชั้นที่ 6 เทวดาชั้นปกครอง องค์ท่านลงมาจากเบื้องบนสู่เมืองมนุษย์ เปิดปฐพีบานประตูนาคราช กษัตริย์ทั้ง 4 ตระกูล ท่านลงมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น (3 ส.ค.) ตนไม่ได้เดินทางกลับไปประกอบอาชีพตามปกติ เพราะถูกสั่งการให้จัดทำบันทึกศักดิ์สิทธิอยู่ที่บ้านใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยทำการจดบันทึกและเรียบเรียงประวัติตามการสั่งการทุกตัวอักษรจากนาคาธิบดีศรีสุทโธวิสุทธิเทวา ผ่านปลายปากกาผ่านธาตุกายสังขารหยาบของตน (ในสมาธิจิต) ในการเรียบเรียงประวัติกษัตริย์ นาคราช 4 ตระกูล รวบรวม 4 เล่ม ประกอบด้วยบันทึกศักดิ์สิทธิ 1 เล่ม , พยานหลักฐาน  1 เล่ม , หลักฐานอ้างอิง 1 ชุด , บทบัญญัติพิธีส่งมอบบันทึกศักดิ์สิทธิแนวทางของบุคคล 1 เล่ม รวมทั้งบทบัญญัติเทวดาโมกกษัตริย์กษัตริย์แห่งเทวดาอีก 1 ชุด ทำการจดบันทึกระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม 2563 - 10 ธันวาคม 2563 รวมระยะเวลากว่า 4 เดือน และรับการเป็นพยานในวาระสุดท้ายก่อนบันทึกเสร็จสิ้นสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564”

น.ส.ศรีมินตรา กล่าวว่า ตนจะนำไปมอบและประกอบพิธีเปิดบานประตูกษัตริย์นาคราช ทั้ง 4 ตระกูล ในภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่อุบัติขึ้นมาปฏิบัติธรรมสร้างทานบารมีในโลกมนุษย์ "จุติกลับเทวภูมิ" (ชั้นดาวดึงส์) ประกอบด้วย 1. นาคาธิบดี ศรีสุทโธ วิสุทธิเทวา บานประตูที่ 1 (วังนาคิน คำชะโนด) 2. ท่านปู่อนันตะ นาคราช บานประตูที่ 2 (แห่งลุ่มแม่น้ำโขง) 3. ท่านปู่นาคา นาคราช บานประตูที่ 3 (แห่งลุ่มแม่น้ำน่าน) และ 4. ท่านปู่มุจลินทร์ บานประตูที่ 4 (เมืองปฏิบัติธรรม วัดเขาพระทอง จังหวัดนครศรีธรรมราช) โดยท่านอุบัติขึ้นมาเป็นองค์สุดท้าย ในเดือนกรกฎาคม 2563 อย่างไรก็ตาม ท่านปู่มุจลินทร์ บานประตูที่ 4 เหมือนกับคำชะโนด และแม่น้ำโขง แต่ท่านเป็นกษัตริย์นาคราชปฏิบัติธรรม จึงไม่เปิดเหมือนที่คำชะโนด

“ในภารกิจการขึ้นมาเสริมพลังสร้างทานบารมี เปิดบานประตูกษัตริย์นาคราช ทั้ง 4 ตระกูล ในทิศทั้ง 4 ของประเทศไทย โดยมี ศรีมิณตรา อัศรฐานนันท์ เป็นพยานแด่โมกกษัตริย์ กษัตริย์แห่งเทวดา ในการปฏิบัติหน้าที่ในวันและเวลาตามลำดับขั้นตอนเมืองมนุษย์” ตนและบริวารกษัตริย์นาคราช มีกำหนดจะเดินทางไปมอบบันทึกศักดิ์สิทธิเพื่อเปิดบานประตูกษัตริย์นาคราช ทั้ง 4 หลังเที่ยงของวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 ณ พุทธสถานวัดเขาพระทอง อ.ชะอวด ซึ่งคาดว่าในการส่งมอบและเปิดบันทึกลับศักดิ์สิทธิดังกล่าวจะมีกษัตริย์นาคราชเข้าสิงร่างคนที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อสื่อสารสั่งการต่างๆ ครั้งใหญ่อย่างแน่นอน

 

วัดเขาพระทอง, พญานาค

วัดเขาพระทอง, พญานาค

วัดเขาพระทอง, พญานาค

วัดเขาพระทอง, พญานาค

(คลิป) จับตาบันทึกศักดิ์สิทธิเปิดบานประตูกษัตริย์นาคราช บานที่ 4 วัดเขาพระทอง

ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

หมายเหตุ :- ภาพและคลิปประกอบจากเหตุการณ์ 3 สิงหาคม 2563

#Lazada PAYDAY 26 - 30 เม.ย. ลดล้างสต็อกกว่า 50% ช้อปเลย

วัดเขาพระทอง, พญานาค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ