ข่าว

เชียงใหม่อ่วม พบผู้ป่วยโควิด-19 ในสถานปฏิบัติธรรม 42 ราย เร่งลำเลียงเข้ารักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่อ่วม พบผู้ป่วยโควิด-19 ในสถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ 42 ราย

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ยังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.2564) พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น 237 คน และมีรายงานเพิ่มเติมว่า ในจำนวนนี้เป็นผู้ปฏิบัติธรรมในสถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่จำนวน 42 คนด้วยกัน 

 

อ่านข่าว : ด่วน เชียงใหม่ยอดกลับมาพุ่ง ติดโควิด-19 เพิ่ม 237 ราย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้ที่มาปฏิบัติธรรมในสถานปฏิบัติธรรมลานธรรมนำสุขในพื้นที่ ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 42 คน

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ลำเลียงผู้ติดเชื้อเข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาลสนามศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่แล้ว 20 คน ส่วนที่เหลืออีก 22 คนจะเร่งลำเลียงเข้ารักษาในวันพรุ่งนี้

 

สำหรับสถานปฏิบัติธรรม ลานธรรมนำสุข มีผู้เข้าร่วมปฏิบัติธรรมทั้งหมด 45 คน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แล้วจำนวน 42 คน อยู่ระหว่างรอผล 2 คนและผลเป็นลบ 1 คน

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า สถานปฏิบัติธรรมแห่งนี้ มีผู้ปฏิบัติธรรมทั้งหมด 45 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุที่เป็นคนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเดินทางมาจากต่างจังหวัด ทั้งหมดได้มาปฏิบัติธรรมโดยอาศัยอยู่ในสถานปฏิบัติธรรมแห่งนี้นานหลายเดือน แต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมามีชาวเชียงใหม่ 1 คนได้มาขอร่วมสวดมนต์ปฏิบัติธรรมด้วยและเกิดการระบาดของเชื้อในสถานปฏิบัติธรรมแห่งนี้

 

สราวุธ แสนวิชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ