ข่าว

ร้องเพจดัง ป่วยฉุกเฉินโทร 1669 สายไม่ว่าง สุดท้ายเสียชีวิต แนะเลิกใช้เบอร์นี้รับเคสโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติร้องเพจดัง ผู้ป่วยแน่นหน้าอกโทรสายด่วน 1669 แต่สายไม่ว่าง สุดท้ายไม่ทันเสียชีวิต แนะต้องแยกเบอร์รับเฉพาะเคสด่วน เลิกใช้รับเคสโควิด

เพจดัง "Drama-addict" โพสต์ข้อความฝากไปถึงกระทรวงสาธารณสุข หลังมีญาติคนไข้ร้องเรียนป่วยฉุกเฉินโทรไปสายด่วน 1669 แล้วสายไม่ว่าง เหตุเพราะใช้เบอร์นี้รับเคสโควิดด้วย สุดท้ายคนไข้เสียชีวิต

 

 

โดยเพจ Drama-addict ระบุว่า "มีญาติคนไข้ฝากมา เมื่อวันก่อนญาติเขาแน่นหน้าอก โทร 1669 จะเรียกรถมาพาไป รพ. แต่โทรไม่ติด สายไม่ว่างเลย สุดท้ายเสียชีวิต สธ. ต้องแยกเบอร์ 1669 ออกมา เลิกใช้เบอร์นี้รับเคสโควิด ยกเว้นเคสด่วน ไม่งั้นเคสฉุกเฉินจะติดต่อ รพ. ไม่ได้ เพราะคู่สายเต็มตลอด"

ขณะที่ความเห็นชาวเน็ตต่างบอกว่า "ตอนแรกที่ฟังหมอประกาศเบอร์ 1669 ในโหนกระแส ก็เอ๊ะในใจแล้วว่า มันได้หรอ มันใช่หรอ ปล.คุณพ่อเคยใช้บริการ 1669 คนไข้ stroke เป็นอะไรที่ฉับพลันมาก ควรทำให้คู่สายว่างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ , จริง จ่า ต้องแยก ทำเฉพาะขึ้นมาใหม่ เราๆก็คิดได้ แต่ทำไมผู้มีอำนาจคิดไม่ได้​ , ยังงงอยู่ว่าทำไมรวม 1669 ไปด้วย ฉุกเฉินก็ส่วนฉุกเฉิน , เห็นด้วยค่ะ ตอนแรกยังงงอยู่เลยว่าทำไมใช้เบอร์ 1669 แจ้งเคสโควิด"

 

ร้องเพจดัง ป่วยฉุกเฉินโทร 1669 สายไม่ว่าง สุดท้ายเสียชีวิต แนะเลิกใช้เบอร์นี้รับเคสโควิด

 

อ่านข่าว ใกล้เต็ม ชลบุรีวิกฤติเร่งตั้ง รพ.สนาม แห่งที่ 4 รองรับผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 235 เตียง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ