ข่าว

"แรมโบ้" เตือนสติ"จตุพร" อย่าฟุ้งซ่าน เอาเรื่องเท็จมาพูดใส่ความตน ถ้าตนจะแฉกลับเรื่องของนายจตุพร มีมากมายกว่าตนร้อยเท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" เตือนสติ"จตุพร" อย่าฟุ้งซ่าน เอาเรื่องเท็จมาพูดใส่ความตน ถ้าตนจะแฉกลับเรื่องของนายจตุพร มีมากมายกว่าตนร้อยเท่า ไม่อยากสาวไส้ให้กากิน ขออโหสิกรรม

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายจตุพร พรหมพันธ์ุประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการณ์แห่งชาติ(นปช.)กล่าวในรายการเฟสบุ๊คไลฟ์ peace ในหัวข้อเจ็บแสบว่า "เฮงซวยทั้งนายและขี้ข้า""นายจตุพร พยายามจะมุ่งเน้นกล่าวหานายกฯ โดยที่ไม่ได้มองในแง่ความจริงใจและมุ่งมั่นของนายกฯที่พยายามตั้งใจสื่อสารให้เกิดความรู้สึกมั่นใจและห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนในการแก้วิกฤตโควิด แต่กลับมาโจมตีนายกฯในเรื่องไร้สาระ ตนอยากถามกลับนายจตุพร ว่าเหมาะสมหรือไม่ ควรที่จะให้กำลังใจคนทำงานทุ่มเทกับมาเยาะเย้ยผู้นำบ้านเมือง ซึ่งตนมองว่าไม่เป็นการสมควร นายจตุพรก็มีวุฒิภาวะการกล่าวหาต้องพึงระวังคำพูด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แรมโบ้" ฉะ "จตุพร" ตระบัดสัตย์ จี้เบรกชุมนุม 24 เม.ย. ลั่นเตือนแล้วก็ให้ฟังกันบ้าง


 

"อยากเตือนเกลอเก่าอย่างนายจตุพรก่อนจะว่าแรมโบ้ ว่าเป็นคนลิ้นสองแฉก อยากว่าตนก็ว่าไปเพราะตนไม่ถือสา   เพราะไม่กี่วันหลังออกมาจากคุก มีใครห่วงใยนายจตุพร เท่ากับตนและสส.อารีย์ ไกรนราบ้าง มีอะไรช่วยเพื่อนได้ช่วยทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนกลับตัวกลับใจมาทำความดี เป็นคนดีของสังคมเพื่อประเทศชาติประชาชน นายจตุพรจะได้มีชีวิตที่ดีใหม่ ไม่ต้องวนเวียนกับสิ่งชั่วร้ายที่ตามมาหลอกหลอนนายจตุพร มาทั้งชีวิต เป็นความห่วงใยในฐานะเพื่อนที่คบกันมาเกือบ 40ปีอย่างจริงใจ แต่การกล่าวหาใส่ความเท็จใส่ร้ายป้ายสีตนเอง ไม่อยากถือสาหาความเพราะสิ่งที่นายจตุพรพูดมา มันไม่เป็นความจริงสักเรื่อง  ขออโหสิกรรมให้ เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดให้คนหัวเราะเยาะเย้ยทั้งแผ่นดิน

"คนอย่างแรมโบ้ ในชีวิตไม่เคยคิดหักหลังทรยศใคร ยังมีจุดยืนชัดเจน จะไม่ยอมเป็นสมุนโจรหรือใครก็ตามที่จะชักนำจูงจมูกคนอย่างตนไปเป็นเครื่องมือเหยียบขึ้นไปแสวงหาผลประโยชน์ให้กับตนเองและพวกพ้อง เพื่อทุจริตโกงกินบ้านเมืองเอาเปรียบประชาชน คนแบบนั้นตนไม่มีวันอยู่ร่วมสังฆกรรมได้อย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวหาว่าตนเนรคุณหักหลังคนที่คิดโกงกินบ้านโกงกินเมืองอยากว่าว่าไป ตนไม่ถือสา เพราะจุดยืนของตนชัดเจน ไม่เป็นทาสหรือสมุนรับใช้คนประเภทนี้อย่างแน่นอน"

"วันหนึ่งบอกชื่นชมเพื่อนแรมโบ้ วันต่อมาออกมาด่าว่าเพื่อนแรมโบ้คนนี้เลวอย่างโน้นเลวอย่างนี้ ก็ไม่เป็นไรเพราะตนภูมิใจที่มีส่วนช่วยประสานงานดูแลเพื่อน ลดภาระความเดือดร้อนลงไปได้ระดับหนึ่ง แต่เรื่องที่นายจตุพร กล่าวหาตน ตนขอยืนยันว่าเป็นเท็จทั้งสิ้น ตนไม่จำเป็นต้องชี้แจง เพราะสมองของคนอย่างแรมโบ้ได้ก้าวข้ามความขัดแย้งไปไกลโขแล้ว ไม่อยากไปสาวไส้ให้กากินมากกว่านี้ ยิ่งสาวยิ่งลึก คนจะหัวเราะเยาะเอา เพราะเรื่องราวของนายจตุพร มากมายกว่าแรมโบ้คนนี้เป็นร้อยเท่า แต่คนที่อดทนได้ คนนั้นคือผู้ชนะ
 

"ทุกวันนี้ตนพูดเตือนสติตนเองเสมอว่า อย่าทำผิดซ้ำซาก อย่าทำใ้ห้บ้านเมืองวุ่นวายเดือดร้อน  ตนกล้าประกาศตัวขอเป็นคนที่มีจิตสำนึกผิด สิ่งใดที่เคยทำความผิดพลาดมาแล้วในอดีตเพราะเดินหลงทาง เชื่อคนง่าย ขอกลับเนื้อกลับตัวกลับใจขอโอกาสสังคมและ ประชาชนเข้าใจและให้อภัยตน ได้มีชีวิตใหม่เพื่อตอบแทนบุญคุณให้แผ่นดิน ขอทุ่มเทชีวิตลมหายใจที่เหลืออยู่เพื่อทำความดีให้แผ่นดินเพื่อปกป้องชาติศาสน์ กษัตริย์ ในชีวิตในสมองในหัวใจของตนคิดแต่จะสร้างความดีเพื่อให้ประเทศชาติประชาชนเดินหน้าไปให้ได้"ส่วนนายจตุพร จะใช้นิสัยเดิมๆ ไม่กลับตัวกลับใจ ก็เป็นเรื่องของนายจตุพร เพราะตนก็เตือนเพื่อนด้วยความหวังดีมามากแล้ว ก็คงปล่อยไปตามยถากรรม ใครคิดชั่วอยากทำชั่ว ก็แล้วแต่เวรกรรมของคนๆนั้นก็แล้วกัน ต่อไปจะได้ไม่ต้องมาเตือนสติห่วงใยกัน ถือว่าตนได้แสดงความห่วงใยให้แล้ว ไม่เชื่อเราไม่ว่ากัน ก็ทางใครทางมัน"นายเสกสกล กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ