ข่าว

เป็นไปได้ คนขับรถบรรทุกชนปลาลอยหวือมากลางอากาศ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะคิด อันตรายบนถนนอาจมาในรูปของปลาลอยหวือมากลางอากาศ 


คลิปจากกล้องติดหน้ารถเผยประสบการณ์ประหลาดที่สุดครั้งหนึ่งของผู้ใช้รถใช้ถนน บนสะพานชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทคาโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แสดงให้เห็นนาทีที่เหยียวออสเปรโผล่ขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับปลาตัวหนึ่งอยู่ในกรงเล็บ แต่กลับปล่อยเหยื่อที่จับได้ขณะที่รถบรรทุกคันหนึ่งกำลังแล่นมา ทำให้ปลาลอยหวือพุ่งไปกระทบกับกระจกหน้า มองเห็นน้ำกระเซ็น  

 
 

 

 

Ward Transport บริษัทผู้ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์ แชร์คลิปนี้บนบัญชีทวิตเตอร์ (@WardTransport) โดยเขียนว่า หนึ่งในพนักงานขับรถของเราในชาร์ลอต พิสูจน์แล้วว่าเวลาขับรถบรรทุก คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง 

 

เป็นไปได้ คนขับรถบรรทุกชนปลาลอยหวือมากลางอากาศ (คลิป)

 

 คลิปไวรัล ไม่ได้เห็นแต่ในสารคดี นกจับปลาขนาดใหญ่คล้ายฉลามตัวย่อม บินโฉบเหนือหาด 

 

เหยี่ยวออสเปร มีความยาวปลายปีกด้านหนึ่งจรดอีกด้านหนึ่ง 1.5 – 2 เมตร เป็นนักล่าและจับปลาเป็นเยี่ยม และปลาเป็นอาหารของสัตว์ชนิดนี้ 99% ด้วยเหตุนี้ จึงมักพบเห็นเหยี่ยวออสเปร ใกล้สระน้ำ แม่น้ำ ทะเลสาบ หรือชายฝั่ง แต่อาจทำเหยื่อร่วงหล่นเป็นครั้งคราว หากปลาที่มันจับตา ใหญ่เกินไป หรือดิ้นไปมา  

คลิปจากกล้องหน้ารถ แสดงให้เห็นว่ารถบรรทุกคันนี้กำลังวิ่งด้วยความเร็วราว  100 กม.ต่อชม. และอาจเป็นไปได้ว่า เหยี่ยวออสเปรย์ตัวนี้อาจปล่อยเหยื่อของมัน เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะผ่านความสูงของรถบรรทุกที่กำลังแล่นมาก็เป็นได้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ