ข่าว

ว่าที่เจ้าบ่าวสูญหายเชื่อถูกฉลามขาวกิน กระดานโต้คลื่นเกยหาดพร้อมรอยฟันนักล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวสุดเศร้าจากแอฟริกาใต้ ชายวัย 38 จะแต่งงานในอีกไม่นาน ไปเล่นเซิร์ฟแล้วไม่กลับมา คาดถูกฉลามขาวกิน



รอเบิร์ต ฟราวเอนสไตน์ วัย 38 ปี ที่มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนหน้า หายตัวไปหลังออกไปเล่นกระดานโต้คลื่น นอกชายฝั่งหาด ชินสตา อีสต์ เมืองอีสต์ เคป ประเทศแอฟริกาใต้ ในเช้าวันที่ 13 เม.ย.  โดยหลังจากเพื่อนไม่เห็นว่าเขากลับเข้าฝั่ง ก็เริ่มออกค้นหา สถาบันกู้ภัยทางทะเลส่งเฮลิคอปเตอร์สองลำ ร่วมกับชาวประมงและเพื่อนๆที่ใช้เรือเร็ว ระดมค้นหาครั้งใหญ่  แต่ไม่พบร่องรอยใดๆ กระทั่งในวันต่อมา พบกระดานโต้คลื่น หรือ  bodyboard สีเหลือง-ชมพูของเขา ถูกคลื่นซัดเกยหาด พร้อมรอยกัดขนาดใหญ่หลายแห่ง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญระบุว่าเป็นผลงานของฉลามขาว 

 

ว่าที่เจ้าบ่าวสูญหายเชื่อถูกฉลามขาวกิน กระดานโต้คลื่นเกยหาดพร้อมรอยฟันนักล่า

 

เพื่อนสนิทคนหนึ่ง กล่าวว่า คงต้องทำใจว่า ฉลามขาวได้พรากรอเบิร์ตไปแล้ว เป็นไปได้ว่าเราอาจจะไม่พบเขาอีกเลย และว่ารอเบิร์ตรักการเซิร์ฟและกระดานโต้คลื่นของเขามาก ชุมชนช็อกมากกับเรื่องนี้ จานา ไฮลส์ คู่หมั้นของเขาที่กำลังจะแต่งงานกันในอีกไม่นาน ตกอยู่ในความโศกเศร้า 

ด้าน เคอร์รี ไฮลส์ น้องสาวคู่หมั้นของรอเบิร์ต  โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 15 เม.ย.  ในนามครอบครัว ขอบคุณทุกฝ่ายที่ส่งกำลังใจ และช่วยค้นหารอเบิร์ต ว่าที่พี่เขยของเธอ และว่ารอยฟันบนกระดานโต้คลื่นของรอเบิร์ต ได้รับการยืนยันว่าเป็นฉลามขาวขนาดใหญ่มาก และน่าจะเป็นตัวเดียวกันกับที่พบในบริเวณใกล้ๆก่อนหน้านั้นในสัปดาห์เดียวกัน “เราปลอบประโลมใจด้วยการคิดว่า รอเบิร์ตกำลังทำในสิ่งที่สิ่งที่เขารัก และเป็นการจากไปอย่างรวดเร็ว ปราศจากความเจ็บปวดและการดิ้นรน” 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ