ข่าว

"โปรเหมียว"ปภังกร ธวัชธนกิจ ประชัน 68 ก้านเหล็ก เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ  คนไทยรายที่ 2 คว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์  ได้รับเชิญให้ร่วมลงแข่งขันกอล์ฟ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ซึ่งจะมีขึ้น 29 เม.ย. – 2 พ.ค.ที่สิงคโปร์

"โปรเหมียว"ปภังกร ธวัชธนกิจ   วัย 21  ปี นักกอล์ฟหญิง ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักกอล์ฟหญิงไทยรายที่  2  ต่อจาก "โปรเม"เอรียา จุฑานุกาล โดย "โปรเหมียว"ปภังกร ธวัชธนกิจ    ทำผลงานคว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์รายการ   เอเอ็นเอ อินสไปเรชัน  2021 แข่งกันที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา รับเงินรางวัล 465,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 15 ล้านบาท

 

ทั้งนี้"โปรเหมียว"ปภังกร ธวัชธนกิจ  ได้รับเชิญให้ลงแข่งขันกอล์ฟสตรีในรายการ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ"  ซึ่งจะประชันกับโปรกอล์ฟระดับโลก แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน โดยไม่มีการตัดตัว ระหว่าง  29 เมษายน-2 พฤษภาคม ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นรายการแรกของเอเชียนสวิงฤดูกาลนี้

 

"โปรเหมียว"ปภังกร ธวัชธนกิจ    กล่าวว่า  พร้อมแล้วสำหรับรายการต่อไป การทำผลงานในรายการ   เอเอ็นเอ อินสไปเรชัน   ที่สหรัฐเมื่อ 4 เมษายน ถือเป็นการทำให้ความฝันเป็นจริง  ตื่นเต้นที่จะได้ลงแข่ง  เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ เป็นครั้งแรก และหวังว่าจะทำผลงานได้ดี กับรายการนี้  เธอ กล่าว

 

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ได้รับการยกย่องให้เป็นแมทช์เมเจอร์แห่งเอเชีย    เป็นการประชันฝีมือของเหล่าโปรกอล์ฟสาวระดับโลกรวม 69 คนแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน ไม่มีการตัดตัว ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟคลับ ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้เล่นระดับท็อปเท็นของโลกถึง 6 คน ลงประชันฝีมือ  รวมถึงนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก และเหล่าแชมป์ระดับเมเจอร์ ร่วมกับกับบรรดาแชมป์เก่า3 คน ลงแข่งขัน

 

\"โปรเหมียว\"ปภังกร ธวัชธนกิจ ประชัน 68 ก้านเหล็ก เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ

\"โปรเหมียว\"ปภังกร ธวัชธนกิจ ประชัน 68 ก้านเหล็ก เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ

\"โปรเหมียว\"ปภังกร ธวัชธนกิจ ประชัน 68 ก้านเหล็ก เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ