ข่าว

ชาวบ้านในโปแลนด์ผวาตัวประหลาดเกาะต้นไม้ ร้องช่วยจับ ที่แท้ครัวซองต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องสุดฮา เมื่อชาวบ้านพบตัวประหลาดเกาะต้นไม้กลัวจนไม่กล้าเปิดหน้าต่าง เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ ที่ไหนได้กลายเป็นครัวซองต์

 

สมาคมสวัสดิภาพสัตว์ที่เมืองกรากุฟ  ประเทศโปแลนด์ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบเห็นตัวอะไรบางอย่างสีออกน้ำตาลทองเกาะอยู่ที่กิ่งไม้ต้นไลแลค สตรีที่โทรแจ้งขอความช่วยเหลือ น้ำเสียงร้อนรน เธอร้องเรียนว่าเจ้าตัวนั้นเกาะนิ่งบนต้นไม้ใกล้กับอพาร์ตเมนต์มาสองวันแล้ว เล่นเอาประชาชนไม่กล้าเปิดหน้าต่าง เพราะกลัวว่ามันจะเข้าไปในบ้าน เจ้าหน้าที่สมาคมฯรุดไปยังสถานที่ที่ได้รับแจ้ง พร้อมจะจับตัวประหลาด แต่ท้ายที่สุด กลายเป็นเรื่องขำขัน เมื่อสัตว์ปริศนาที่แท้คือครัวซองต์ 

เรื่องราวสุดฮาแชร์บนเพจเฟซบุ๊กของสมาคมฯ โดยระบุว่าเริ่มแรกนั้น เจ้าหน้าที่พยายามซักถามรายละเอียดเกี่ยวกับสัตว์ปริศนาให้มากที่สุด เช่นว่า อาจเป็นสัตว์เลื้อคลานหรือนกบาดเจ็บหรือไม่ แต่สตรีที่แจ้งเหตุเริ่มคุมสติไม่อยู่ ย้ำว่า มันอยู่แบบนั้นมาสองวันแล้ว ทุกคนกลัวมาก เมื่อไหร่จะมาจับเสียที” 


 

ชาวบ้านในโปแลนด์ผวาตัวประหลาดเกาะต้นไม้  ร้องช่วยจับ ที่แท้ครัวซองต์

 

แม้ว่ากรณีนี้จะกลายเป็นเรื่องตลก  แต่เจ้าหน้าที่สมาคมสวัสดิภาพสัตว์ยังคงต้องการให้ประชาชนแจ้งเหตุพบสัตว์ที่ต้องช่วยเหลือต่อไป เพราะจากประสบการณ์หลายปีที่ผ่านมาสอนว่า มีผู้คนจำนวนหนึ่งจงใจกำจัดสัตว์ที่ก่อปัญหา หรือแค่เบื่อ พวกเขาเคยเจอสุนัขแก่ๆถูกโยนออกมาในตอนค่ำ  แมวป่วยหนัก  หนูและแฮมสเตอร์ในกรงถูกทิ้งลงถังขยะในฤดูหนาว หรือแม้กระทั่งปลาถูกทิ้งในถังน้ำข้างถนน ในกรณีนี้ ตอนแรกเจ้าหน้าที่คิดว่า อาจเป็นอิกัวนาตายบนต้นไม้ แต่เมื่อไปถึงก็พบว่าเจ้าตัวนั้นเกาะกิ่งไม้ ไม่เคลื่อนไหว ผิวหนังสีน้ำตาลส่องประกายกลางแดด มองเข้าไปใกล้ๆ ไม่เห็นหัว และไม่มีขา ที่สุด ก็พบว่า ที่แท้มันคือครัวซองต์  ซึ่งอาจมีใครสักคนโยนจากหน้าต่างลงมาให้นกกิน แต่ไปติดแหง็กอยู่บนกิ่งไม้เสียก่อน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ