ข่าว

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม สบายใจเจาะเลือดหาเชื้อ โควิด-19 ลบทั้งครอบครัว แต่ห่วงบิ๊กแจ๊ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม พาครอบครัวตรวจคัดกรองเชิงรุก เจาะเลือดตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ฟรี ผลออกมาสบายใจ ฝากถึงบิ๊กแจ๊ส อยากให้พักผ่อนบ้าง ขอให้รักษาสุขภาพให้ดี

15 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 15.00 น. เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หรือ นายเฉลิม ปานเกิด นักแสดงตลกหนึ่งในคณะเชิญยิ้ม ลูกชาย สีหนุ่ม เชิญยิ้ม พาครอบครัวเดินทางมาตรวจคัดกรองเชิงรุกฟรี เจาะเลือด Rapid Test หาเชื้อ โควิด-19 ที่ ศูนย์อำนวยการป้องกันและควบคุมโรค (Quarantine) หน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชน จำนวน 1,000 กว่าคน เข้ารับการตรวจคัดกรองเชิงรุกด้วยการเจาะเลือด Rapid Test หาเชื้อ โควิด-19 ที่บริการฟรี ไม่มีวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ประธานที่ปรึกษาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี , นางธนภรณ์ เพชรรัตน์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และบุคลากรของ อบจ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่บุคลากรด้านสาธารณสุขโรงพยาบาลปทุมธานี บริการตรวจคัดกรองให้กับประชาชนชาวปทุมธานีอย่างต่อเนื่อง

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โควิด-19

เมื่อตรวจ Rapid Test หากได้ผลบวก ทาง อบจ. จะออกเอกสารรับรองว่าท่านมีความเสี่ยงสูง เพื่อส่งต่อไปตรวจ swab ที่โรงพยาบาลต่อไป ในส่วนของการฉีดพ่น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้มอบหมายให้ นายณเรศ คุชิตา เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี นำทีมและควบคุมวางแผนชุดฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคป้องกัน โควิด-19 ยังสถานที่ต่างๆ ที่ประชาชนร้องขอให้เข้าไปฉีดพ่นฆ่าเชื้อสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่เสี่ยง

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โควิด-19

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โควิด-19

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โควิด-19

 

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม กล่าวว่า ผมก็เป็นประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี และยินดีมากๆ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นำโดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ พร้อมบุคลากรทางการแพทย์ รพ.ปทุมธานี เปิดให้บริการตรวจคัดกรองฟรี ด้วยการเจาะเลือด Rapid Test หาเชื้อ โควิด-19 ผมและครอบครัวจึงใช้โอกาสนี้เข้ามาตรวจคัดกรองดังกล่าว ซึ่งหลังจากตรวจแล้วผลออกมาเป็นลบทั้งครอบครัว ก็เกิดความสบายใจ เพราะอยู่ในวงการที่มีดาราติดกันหลายคน และทำงานร่วมกับนักแสดงตลกที่ติดเชื้อด้วย จึงฝากถึงพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี เมื่อมีโอกาสแบบนี้แล้วขอให้เข้ามาตรวจกัน โดยที่ อบจ.ปทุมธานี มีการตรวจ โควิด-19 ให้ฟรี โดยส่วนตัวของผมเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มาตรวจ โควิด-19 เพื่อความสบายใจ ขอบคุณนายก อบจ.ปทุมธานี ที่มีสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวปทุมธานีแบบนี้ ฝากถึงท่านเมื่อดูแลสุขภาพของคนปทุมธานีแล้ว ให้ดูแลสุขภาพตนเองด้วย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าท่านทำงานไม่พักตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืนเลย ทั้งออกฉีดพ่นยา ตรวจโรค และดูแลประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ขอให้ท่านรักษาสุขภาพให้ดี พักผ่อนบ้าง เพื่อทำงานให้จังหวัดปทุมธานีได้พัฒนาต่อไป

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โควิด-19

ภาพ / ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี

#Lazada MID-MONTH FREE SHIPPING DAY ส่งฟรีทั่วไทย ทุกวันที่ 15 ของเดือน ช้อปเลย

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ