ข่าว

"ประมวล"ห่วงคนแห่เที่ยวพัทยา บางแสน หวั่นคลัสเตอร์ใหญ่ จวกนักการเมืองทะเลาะเรื่องวัคซีนไร้ประโยชน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" วอนประชาชนการ์ดอย่าตก หลังตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงทะลุพัน หวั่นพัทยา บางแสน เมืองท่องเที่ยว คนทะลักจะกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ แพร่เชื้ออีก เศรษฐกิจยิ่งจะหนักกว่าเดิม จวกนักการเมืองทะเลาะกันเรื่องวัคซีนไม่มีประโยชน์

14 เม.ย. 64 นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เปิดเผยว่า ได้เห็นภาพที่คนแห่เที่ยวพัทยาและบางแสน ในช่วงหยุดยาวสงกรานต์ก็รู้สึกเป็นห่วง คนในพื้นที่ไม่เท่าไหร่ แต่คนจากที่อื่นเดินทางมา เมื่อมีคนจำนวนมาก โอกาสที่จะแพร่เชื้อมีความเป็นไปได้สูง 
 

“ในฐานะอดีต ส.ส.ชลบุรี ผมอยากวอนว่าขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตก เที่ยวสงกรานต์ได้แต่แบบ นิว นอร์มอล เพราะหากมีการแพร่เชื้อตามชายหาดอีก ปัญหาจะเกิดกับเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาและบางแสน จะทำให้เศรษฐกิจที่รอวันฟื้นไม่มีทางกลับมาฟื้นได้อีก” 
 
นายประมวล ยังกล่าวว่า ไม่อยากให้นักการเมือง ทะเลาะกันรายวันเรื่องวัคซีน รัฐบาลก็ควรให้คุณหมอ หรือกระทรวงสาธารณสุขเป็นคนแถลงข้อเท็จจริงทั้งปริมาณวัคซีนและคุณภาพวัคซีน อย่าให้นักการเมืองพูด แม้นจะเป็นรัฐมนตรี แต่ไม่ได้เป็นหมอ ความน่าเชื่อถือมันจะไม่มีและจะทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย ผลเสียก็จะตกกับรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯคนเดียว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ