ข่าว

ผู้โดยสารเปิดศึกบนเครื่อง ดึงผมหน้าหงายไฟต์กันจนแมสก์หลุด ลูกเรือห้ามเจ็บไปด้วย(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเผยเหตุผู้โดยสารตะลุมบอนบนเครื่องบิน ลูกเรือจนใจทำอะไรไม่ได้เลย 


เหตุเกิดบนเครื่องบินสายการบินตูนีเซีย แอร์ ขณะจอดอยู่ที่สนามบินเตรียมออกเดินทางจากกรุงตูนิส ประเทศตูนิเซีย ในแอฟริกาเหนือ มุ่งหน้ากรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ผู้โดยสารมีปากเสียงกันเรื่องการเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ ลูกเรือพยายามช่วยกันห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผลแถมเจ็บตัวไปด้วย 

รายงานระบุว่า ความวุ่นวายเริ่มจากผู้โดยสารคนหนึ่งยกกระเป๋าขึ้นเก็บในช่องเก็บสัมภาระเหนือที่นั่งของผู้โดยสารอีกคนหนึ่ง  ผู้โดยสารรายนั้นมีกระเป๋าหลายใบ จนเพื่อนร่วมทางไม่พอใจ กล่าวหาว่าเลี่ยงเสียค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน จึงหิ้วขึ้นเครื่อง และไม่สามารถเก็บไว้ในช่องเก็บสัมภาระตรงที่นั่งตัวเองได้ ต้องเลยไปใช้ที่ของคนอื่น สองฝ่ายปะทะกันทางวาจาก่อนลงไม้ลงมือ 

 

 

 

คลิปแสดงให้เห็นการยื้อยุดฉุดกระชากอย่างไม่มีใครยอมใคร ที่ช่องทางเดิน  โดยลูกเรือพยายามห้ามปราม มีจังหวะหนึ่ง ผู้โดยสารหญิงโดนชายยืนข้างหลังเอื้อมมือกระชากผมจนหน้าหงาย จากนั้น ยังชกไปที่หน้าของเธอด้วย ขณะที่หลายคนพยายามเข้าระงับเหตุแต่ก็เอาไม่อยู่  ชาวโซเชียลพากันประณามหลังดูคลิปนี้ซึ่งถูกอัปโหลดบนเพจอินสตาแกรม  Passenger Shaming  โดยเฉพาะการกระชากผมผู้หญิง 

โฆษกสายการบิน กล่าวว่า เหตุวิวาททำให้เที่ยวบิน TU216 ล่าช้า  จากกรุงตูนิสถึงนครอิสตันบูล ช้ากว่ากำหนด 2 ชม.ครึ่ง หรือใช้เวลามากกว่าปกติราว 2 เท่า ทำให้บริษัทเสียหายอย่างมาก สายการบินเปิดสอบสวนแล้ว ผู้โดยสารที่เป็นตัวต้นเรื่อง อาจจะถูกดำเนินคดี 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ