ข่าว

"บริคบาร์"ผับชื่อดังข้าวสารประกาศ ใครมาใช้บริการช่วงเวลาดังกล่าว ขอให้ตรวจโควิดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบสถานบันเทิงชื่อดังย่านข้าวสาร "บริคบาร์" ได้ประกาศเตือนผู้ที่มาใช้บริการ ในวันที่ 2-3 แมษายน ตรวจหาเชื้อโควิดด่วน

จากสถานการร์การระบาดเชื้อโควิดระลอกใหม่จากคลัสเตอร์สถานบันเทิงส่งผลทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 แพร่กระจายไปทั้งหมด 41 จังหวัด หลายหน่วยงานเตรียมความพร้อมโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยที่อาจเพิ่มสูงขึ้นจำนวนมากในอนาคต 
 

ขณะเดียวกัน ศบค.ได้สั่งปิดสถานบันเทิงทั้งหมด 41 จังหวัด เป็นเวลาอย่างน้อย 14 วันเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด โดยมีผลตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ขณะเดียวกันล่าสุด พบสถานบันเทิงชื่อดังย่านข้าวสาร "บริคบาร์" ได้ประกาศเตือนผู้ที่มาใช้บริการ ในวันที่ 2-3 เมษายน ตรวจหาเชื้อโควิดด่วนหลังพบผู้เข้ามาใช้บริการในวันดังกล่าวติดเชื้อโควิด 


บริคบาร์ ได้รับทราบว่า ในวันที่ 2-3 เมษายน มีผู้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน ซึ่งยืนยันภายหลังว่าติดเชื้อโควิด-19 (เมื่อวานนี้) บริคบาร์มีความกังวลต่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในช่วงวันดังกล่าว และได้ให้พนักงานทุกคนของเรากักตัวเป็นเวลา 14 วัน, ประสานงานกับ กทม เพื่อเข้ามาตรวจเชื้อเป็นการเร่งด่วนในขณะเดียวกันก็ได้มีการทำความสะอาดร้านครั้งใหญ่ทั้งการพ่นยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นผิวอย่างทั่วถึง หากมีข้อมูล ข่าวสารเพิ่มเติม บริคบาร์จะอัพเดทผ่านช่องทาง Social Media ของบริคบาร์ และ line @khaosannightบริคบาร์ขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการในวันดังกล่าวทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันเช่นกัน และทำการตรวจหาเชื้อโควิดหากเริ่มสงสัยว่ามีอาการบริคบาร์ขอแสดงความห่วงใยต่อทุกๆท่าน และหวังว่าเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

\"บริคบาร์\"ผับชื่อดังข้าวสารประกาศ ใครมาใช้บริการช่วงเวลาดังกล่าว ขอให้ตรวจโควิดด่วน

ขอบคุณ : บริคบาร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ