ข่าว

'มาดามเดียร์' โพสต์..หน็บ รมต.ติดโควิด ไม่เปิดเผยไทม์ไลน์โทษถึงติดคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดามเดียร์ โพสต์เฟซบุ๊กเหน็บ รมต.ติดโควิด ไม่เปิดเผยโชว์ไทม์ไลน์แสดงจิตสำนึกกับสังคม หลังเกิดคลัสเตอร์ใหม่ทองหล่อ ลั่นแฟร์กับประชาชน เผยไม่เปิดเผยไทม์ไลน์โทษถึงติดคุก

จากกรณีที่เกิดคลัสเตอร์ใหม่ โควิด-19 ในพื้นที่สถานบันเทิง ผับ ย่านทองหล่อ จนทำให้มีผู้ติดเชื้อทะลุเกือบ 300 รายแล้ว โดยมีคนดังในวงการบันเทิง ศิลปิน รวมถึงนักการเมืองที่ติดเชื้อจากการระบาดครั้งนี้ด้วย

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.2564 น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุข้อความดังนี้ โควิด-19 ไม่มีใครอยากให้เกิดและไม่ใช่ความผิด แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วไม่ว่าจะรัฐมนตรี อธิบดี ผู้บริหารองค์กรภาครัฐหรือเอกชน บุคคลที่เป็นผู้นำทางความคิดของสังคม ควรเปิดเผยไทม์ไลน์อย่างโปร่งใสโดยละเอียดเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีในการปฏิบัติตามกฎหมายที่พลเมืองทุกคนต้องปฏิบัติบนบรรทัดฐานเดียวกัน ไม่ควรมีอภิสิทธิ์ชนใดได้รับการยกเว้น เพื่อรักษาเจตนารมณ์ของกฎหมายในการควบคุมการระบาด ปกป้องให้ผู้อื่นปลอดภัยจากการติดเชื้อ   

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เดียร์-วทันยา" จี้ "ศักดิ์สยาม"เปิดไทม์ไลน์หลังติดเชื้อ" โควิด-19 " 

วันนี้ศิลปินดารา หรือกระทั่งประชาชนทั่วไป เมื่อพบว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ต่างก็ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์โดยละเอียด ด้วยจิตสำนึกที่ซื่อสัตย์ และรับผิดชอบต่อสังคมนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด   
 

สุดท้ายขอส่งกำลังใจให้ผู้ที่กำลังต่อสู้กับเชื้อโควิด-19 อยู่ทุกท่านให้หายจากอาการป่วยโดยไวและรวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ให้พวกเราทุกคนเข้มแข็งและผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีค่ะ

#ไม่เปิดเผยไทม์ไลน์โทษถึงติดคุก

'มาดามเดียร์' โพสต์..หน็บ รมต.ติดโควิด ไม่เปิดเผยไทม์ไลน์โทษถึงติดคุก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ