ข่าว

"เมียหลวงบุกงานแต่ง" ทำศัลยกรรมโมทั้งหน้า สวยเปลี่ยนจนจำแทบไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนน่าจะยังจำเหตุการณ์ คลิปเมียหลวงบุกงานแต่ง ด้วยการถือทะเบียนสมรสบุกเข้าไปที่งานแต่งของสามีตนเอง ล่าสุดคลินิกอาสาโมหน้าให้ใหม่ สวยแทบจำไม่ได้

เรียกได้ว่าหลายคนน่าจะยังจำเหตุการณ์ คลิป เมียหลวงบุกงานแต่ง ด้วยการถือทะเบียนสมรสบุกเข้าไปที่งานแต่งของสามีตนเอง หลังพบว่าสามีซึ่งเป็นถึงตำรวจแอบหนีไปแต่งงานกับเมียน้อย จนกลายเป็นข่าวโด่งดังทั่วโซเชียล จนถึงขั้นเมียหลวงดำเนินคดีกับฝ่ายเมียน้อยเรียกค่าเสียหายไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆทั้งสิ้น  ตามที่มีการเสนอข่าวกันไปก่อนหน้านี้ 

"เมียหลวงบุกงานแต่ง" ทำศัลยกรรมโมทั้งหน้า สวยเปลี่ยนจนจำแทบไม่ได้

 

ล่าสุด คมชัดลึกออนไลน์ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของ เมียหลวง หรือ คุณจอย หลังจากเรื่องราวผ่านมา 2 เดือนกว่า ปรากฎว่าเธอได้มีการโพสต์ภาพเข้าไปทำศัลยกรรมที่คลินิกัลยกรรมแห่งหนึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้คลินิกแห่งนี้เคยโพสต์ข้อความขอทำศัลยกรรมให้กับคุณจอยฟรี และแล้ววันนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว  โดยศัลยกรรมแห่งนี้ได้โมหน้าใหม่ให้เธอ ด้วยการทำจมูก ทำคาง ทำตา เรียกได้ว่าสวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว 

ถูกใจมากเลยค่ะ ขนาดไอโฟนยังจำหน้าไม่ได้เลยขอบพระคุณ คุณวา มากๆ ทั้งสวย ทั้งใจดีไม่รู้จะพูดคำใดเลย กับสิ่งที่คุณวา มอบความสวยให้ทีมงานทุกคนที่คลีนิกก็ดูแลใส่ใจเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ 

"เมียหลวงบุกงานแต่ง" ทำศัลยกรรมโมทั้งหน้า สวยเปลี่ยนจนจำแทบไม่ได้

ขอบคุณ : punpun mookaew , ชฎาลักษณ์ คลินิก l Chadalux Clinic

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ