ข่าว

สั่งปิด ธ.ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ หลังพบพนักงานติดเชื้อโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนาคารไทยพาณิชย์" แจ้งพนักงานสำนักงานใหญ่ติดเชื้อโควิด-19 สั่งปิดสำนักงานใหญ่ทำงานที่บ้านทั้งหมด ( Work from Home) ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ถึง 30 เมษายน 2564

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน  ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับรายงานว่า มีพนักงานของธนาคารฯ (สายงานตลาดการเงิน กลุ่มธุรกิจ Wholesale Banking) ปฏิบัติงานที่ชั้น 12 อาคารสำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว

ธนาคารตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ โดยในวันนี้ (7 เมษายน 2564) ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่ง (big cleaning) ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ ทั้งอาคาร เพื่อฆ่าเชื้อโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงให้พนักงานที่ปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ทั้งหมดทำงานจากที่บ้าน (Work from Home)  ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ถึง 30 เมษายน 2564 สำหรับพนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ที่ติดโควิดนั้น จะกักตนเองอยู่ที่บ้าน (Self-Quarantine at Home) และสังเกตอาการเป็นเวลา 10 วัน โดยธนาคารฯ จะได้มีการติดตามรายงานสุขภาพของพนักงานอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ธนาคารฯ ได้รายงานให้กระทรวงสาธารณสุขและธนาคารแห่งประเทศไทยรับทราบแล้ว

ธนาคารไทยพาณิชย์  มีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าและพนักงาน โดยให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ