ข่าว

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

 

ต้อนรับซัมเมอร์กันด้วย 6 เฉดสีลิปสติกโทนส้มแดงแซ่บๆ พร้อมราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว มียี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันเลย

 

อ่านเพิ่มเติม: วิธีทาลิปให้ปัง คลิกที่นี่ 

 

L’oreal Paris Rouge Rouge

รูจ ซิกเนเจอร์ ลิปแมทเน้อน้ำ มาพร้อมกับเทคโนโลยีแผ่นฟิลม์บางสูตรเฉพาะ ที่ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก สัมผัสบางเบา พร้อมสีสันสดชัด และพลังแมทแน่นตลอดทั้งวัน ขอแนะนำสี #124 ไอ เอมเบรส สำหรับซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะ มีขายที่ Watson ในราคา 209 บาทเท่านั้น (จากราคาเต็ม 299 บาท)

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

Lilybyred Mood Cinema Matte Ending Lipstick

ลิปแท่ง Creamy Matte จาก Lilybyred แบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมจากเกาหลี ออกแบบพิเศษมาเพื่อให้ทาแล้วติดริมฝีปากทันทีในครั้งเดียว ไม่ดรอบระหว่างวัน เนื้อแมทนุ่มชุ่มชื้น บางเบาและสบาย ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง ให้ริมฝีปากดูสวยสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ใช้ ซึ่งสีที่ขายดีตลอดกาลก็คือ 01 Red Action มาในราคาพิเศษ 169 บาทเท่านั้น (จาก 590 บาท)

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

Laneige Tattoo Lip Tint Lipstick

ลาเนจ แบรนด์ความงามระดับพรีเมียมจากเกาหลี มาพร้อมกับนวัตกรรมแต่งแต้มเรียวปากสไตล์ K-BEAUTY ที่เปิดตัวล่าสุดกับลิปทิ้นต์ชนิดจิ้มจุ่ม เนื้อซาตินเรียบลื่น เติมสีเรียวปากให้สดชัดจัดจ้าน สัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะไร้น้ำหนัก ขอแนะนำสี #5 Pink Filter ในราคาเพียง 800 บาทเท่านั้น

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

Maybelline Superstay Matte Ink Liquid Lipstick

ลิปสติกรูปแบบลิปจิ้มจุ่ม เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท ติดทนนาน 16 ชั่วโมง รับประกันจูบไม่หลุดเหมือนเดิม สูตรบางเบา ไม่หนักปาก มาพร้อมแปรงจุ่มทรงไดมอนด์หัวเรียวแหลมเข้าถึงมุมปากได้ง่าย และแม่นยำกว่าที่เคย เนื้อสีสดเกลี่ยง่าย สีไม่เพี้ยน ไม่ตกร่อง คงสีสันสวยแซ่บ โดยเฉพาะสี 130 Self-Starter ราคาพิเศษ 199 บาทเท่านั้น (จาก 249 บาท)

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

NARS Power Matte Lip Pigment

ลิควิดลิปสติกพิกเมนต์ที่แน่นที่สุด สีสวยคมชัดแบบเนียนกริบ เนื้อแมทเรียบสวย ไม่เหนอะหนะ กลบสีริมฝีปากเดิมได้อย่างเนียนสนิทไร้ที่ติ ติดทนนานตลอดวันไม่ลบเลือน ขอแนะนำสี #Starwoman 2779 ราคาพิเศษ 390 บาทเท่านั้น (จาก 420 บาท)

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

MAC Cosmetics Powder Kiss Lipstick

ลิปสติกเนื้อแมตต์รูปแบบใหม่ใช้ง่าย สีนุ่มฟุ้ง ติดทน ช่วยเคลือบริมฝีปากด้วยเนื้อสีที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก ลุคซอฟที่ช่วยให้ริมฝีปากดูเบลอ พร้อมมอบความชุ่มชื้น และให้การบำรุงแก่ริมฝีปากด้วยเท็กซ์เจอร์เนื้อฝุ่นน้ำหนักเบา ให้ผลลัพธ์ราวกับไม่ได้ใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์ ขอแนะนำสี werk werk werk มีขายใน Sephora ราคาเพียง 890 บาทเท่านั้น

6 เฉดสีลิปสติกที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

 

ขอบคุณภาพจาก:

Sam Lion from Pexels

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ