ข่าว

หญิงจีนพบความจริงในวันแต่งงานลูกชาย ว่าที่ลูกสะใภ้คือลูกสาวแท้ๆที่หายไป  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีแต่งงานของหญิงสาวคนหนึ่งในจีน กลายเป็นการฉลองสองเรื่องใหญ่สุดในชีวิตเวลาเดียวกัน เมื่อเธอได้พบว่าแม่ว่าที่สามีคือแม่ผู้ให้กำเนิด 



พิธีวิวาห์งานหนึ่งที่เมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อ 31 มีนาคมที่ผ่านมา กลายเป็นงานน้ำตาท่วมแต่เป็นน้ำตาแห่งความตื้นตันยินดี เมื่อว่าที่แม่สามี สังเกตเห็นปานที่มือของว่าที่ลูกสะใภ้ ลักษณะคล้ายกับลูกสาวของเธอที่พลัดพรากจากกันไป จึงตัดสินใจถามพ่อแม่ของฝ่ายหญิงว่า ทั้งสองได้รับลูกสาวคนนี้เป็นลูกบุญธรรมเมื่อราว 20 ปีก่อนหรือไม่ ครอบครัวหญิงสาวถึงกับช็อกกับคำถามนี้ เพราะเป็นความลับที่เก็บเงียบตลอดมา ไม่เคยบอกใคร แต่ทั้งสองยอมเปิดปากเล่าว่าได้พบทารกหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างทาง และเก็บมาเลี้ยงนับแต่นั้น  

 

หญิงจีนพบความจริงในวันแต่งงานลูกชาย ว่าที่ลูกสะใภ้คือลูกสาวแท้ๆที่หายไป  

 

 

พอรู้ความจริงเท่านั้น  เจ้าสาวที่ข่าวไม่ได้เผยชื่อก็ปล่อยโฮกลางงาน เธอกล่าวว่า อยากรู้มานานแล้วว่าพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเป็นใคร และการได้พบแม่ที่แท้จริง ทำให้เธอมีความสุขยิ่งกว่าการเป็นเจ้าสาวเสียอีก  ทุกอย่างคลี่คลายลงด้วยดีเมื่อเจ้าสาวรู้ว่าว่าสามีของเธอไม่ใช่พี่ชายเพราะความจริงอีกอย่างคือ เจ้าบ่าวก็เป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวฝ่ายชายเช่นกัน การแต่งงานของทั้งสองจึงดำเนินต่อไปได้  

 

 

หญิงจีนพบความจริงในวันแต่งงานลูกชาย ว่าที่ลูกสะใภ้คือลูกสาวแท้ๆที่หายไป  

 

โอเรียลทอล เดลีย์ รายงานว่า แม่ของเจ้าบ่าวพยายามตามหาลูกสาวที่หายไปนานหลายปี จนหมดหวัง จึงตัดสินใจรับเด็กชายมาเลี้ยง ทั้งสองจึงไม่ใช่พี่น้องร่วมสายเลือด  แขกเหรื่อที่ไปร่วมงานวิวาห์พอรู้ข่าว จึงร่วมแสดงความยินดีทั้งต่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว และแม่กับลูกสาวที่พบหน้ากันครั้งแรก   

ข่าวไม่มีรายละเอียดว่าแม่กับลูกสาวพลัดพรากกันได้อย่างไร 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ