ข่าว

"สุพัฒนพงษ์" รองนายกฯ และ รมว.พลังงาน โพสต์โชว์ผลตรวจโควิด -19 สยบข่าวลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุพัฒนพงษ์" รองนายกฯและ รมว.พลังงาน โพสต์โชว์ผลตรวจโควิด -19 สยบข่าวลือผลปรากฏว่า "ไม่ติดเชื้อ"

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เรื่องของรัฐมนตรีไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ซึ่งเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ที่ศูนย์แถลงข่าวสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค แถลงว่า กรณีทูตญี่ปุ่นติดเชื้อโควิด 19 เข้ารักษาโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อาการทรงตัวดี ไม่มีอาการปอดบวม จากการสอบสวนโรคและซักถามผู้ที่เกี่ยวข้องยืนยันว่า ไม่มีรัฐมนตรีท่านใดที่เข้าร่วมงานเลี้ยงที่บ้านทูตญี่ปุ่น และไม่มีรัฐมนตรีท่านใดที่ไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อดังกล่าว

อ่านข่าว - สธ.ยืนยันชัด ไม่มี รมต.ไปสถานบันเทิง-เสี่ยงโควิด ตามที่เป็นข่าว

รวมถึง นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ก็ไม่ได้เข้าร่วมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม นายสุพัฒนพงษ์ซึ่งอยู่ระหว่างลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานีจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 เพื่อความสบายใจของประชาชน

ซึ่งล่าสุดทางด้าน สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้ออกมาเผยข้อมูลผ่านทางเฟซบุ๊กว่า  เมื่อวานนี้ (4 เม.ย. 64) ตอนผมอยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้พึ่งพาตัวเองได้ มีข่าวลือกันว่าผมเป็นรัฐมนตรีที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง และติดโควิด-19

\"สุพัฒนพงษ์\" รองนายกฯ และ รมว.พลังงาน โพสต์โชว์ผลตรวจโควิด -19 สยบข่าวลือ

 

ผมไม่ได้กังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทราบดีว่า ไม่เป็นความจริง แต่เพื่อความเชื่อมั่นของประชาชนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ และเพื่อความสบายใจของผู้ที่ทำงานกับผม มาพบ หรือมาประชุมร่วมกับผม ก่อนหน้านี้และหลังจากวันนี้ ผมกับคณะที่มาด้วยกันจึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.อุดรธานี

ผลการตรวจออกมาแล้ว คือไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ครับ และผมก็ไม่ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงอย่างที่เป็นข่าว

ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ

ขอบคุณ : สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ