ข่าว

เพื่อนบ้านสุดทน หลังเจอลุงติดลำโพงรอบบ้าน เปิดเสียงรบกวนตลอดเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านสุดทน หลังเจอลุงติดลำโพงรอบบ้าน เปิดเสียงรบกวนตลอดเวลาเช้าจนดึก

รายการเนชั่นระวังภัย ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ลงพื้นที่พิสูจน์ความจริง ที่ซอยบางปู จังหวัดสมุทรปราการ หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน จากเสียงลำโพงปริศนา ที่ติดอบู่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ที่จะเปิดเสียงรบกวนเปิดซ่าอยู่ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวีลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว และได้สอบถามเพื่อนบ้านระแวกนั้นที่ได้รับความเดือดร้อกับเสียงรบกวน ทั้งเช้าและกลางคืน 
เพื่อนบ้าน 1 : คือลำโพงเขาจะติดหันมาทางบ้านเราหมดเลยนะคะ ทั้งกล้องวงจรปิดและลำโพง และตอนนี้ก็ยังมีการเปิดเสียงเปิดคลื่นเสียงอยู่นะพี่ เขาเปิดทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ทำให้เราใช้ชีวิตประจำวันลำบากมาก มันเสียงรบกวนมันอยู่ในหัวตลอดเวลา กลางคืนนี่หนักเลยตี 1 ตี 2 ก็เปิดอัดเสียงดังนอนหลับพักผ่อนไม่ได้

เพื่อนบ้านสุดทน หลังเจอลุงติดลำโพงรอบบ้าน เปิดเสียงรบกวนตลอดเวลา

เพื่อนบ้าน 2 : เดือดร้อนมากเลยค่ะ เสียงมันดังตลอดเลยเขาจะเปิดจนกว่าเขาจะไปทำงาน เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้วเหมือนกัน อยากให้มีคนเข้ามาคุยยุติกันไป เขาก็อยู่ของเขาเราก็อยู่ของเรา เขาทำงานเราก็ทำงาน

เพื่อนบ้านสุดทน หลังเจอลุงติดลำโพงรอบบ้าน เปิดเสียงรบกวนตลอดเวลา

ทีมข่าวเนชั่นระวังภัยได้ประสานกำนันและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าพูดคับกับชายเจ้าของบ้าน นั้นก็คือนายวสันต์  โดยนายวสันต์ได้เปิดเผยว่า โดนเพื่อนบ้านเปิดคลื่นเสียงต่ำใส่ทำให้ตนต้องติดลำโพงรอบบ้านพร้อมกับเปิดเสียงตอบโต้

เพื่อนบ้านสุดทน หลังเจอลุงติดลำโพงรอบบ้าน เปิดเสียงรบกวนตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่ : ตอนนี้ลำโพงมันเสียงดังมากถ้าน้าจะฟังก็ให้เอาเข้าไปข้างใน
เจ้าของบ้านลำโพง : ไม่ได้ฟังๆ ผมจะอธิบายให้ฟังว่าผมทำอะไรอยู่สาเหตุคืออย่างนี้ เขาเอาคลื่นเสียงต่ำ ความจริงผมก็มีแต่ผมไม่ใช้ เคยได้ยินมั้ยไอที่มันไล่หนู ไล่แมลงสาบ พอเปิดแล้วหูจะไม่ได้ยิน ฟังทีแก้วหูเกือบทะลุ ที่มีคนเขาเปิดเนี่ยจะไล่ผมออกจากบ้านไง เมื่อก่อนเขาเปิดก่อน (เพื่อนข้างบ้าน) เราเลยต้องติดลำโพงเพื่อจะสู้กลับ

หลังจากนายวสันต์ทำการชี้แจงอยู่นั้น ก็มีการพูดพาดพิงถึงเพื่อนบ้านข้างเคียงจนมีปากเสียงกันเกิดขึ้น  ขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการรายงานไปยังผู้ใหญ่บ้านบางปู เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขต่อไป

ขอบคุณ : รายการเนชั่นระวังภัย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ