ข่าว

กู้ร่างผู้เสียชีวิตจากซากอาคารไฟไหม้ถล่มเพิ่มอีก 1 ราย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่สามารถช่วยกันนำร่างของผู้ที่เสียชีวิตภายในอาคารไฟไหม้ที่ถล่มลงมาทำให้มีผู้เสียชีวิตจนครบแล้ว หลังพยายามกู้ร่างทั้งหมดตั้งแต่เมื่อวานนี้ 

     จากกรณีวานนี้(3เม.ย.)เหตุไฟไหม้บ้านภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 ย่านพุทธมณทล สาย 3 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอาคารที่เกิดเหตุถล่มลงมาทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและผู้อาศัยในบ้านเสียชีวิตรวม 5 ราย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง จนท.ยันคนติดอยู่ใต้อาคารถล่ม ไฟไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร เสียชีวิตหมดแล้ว

     โดยตลอดทั้งวันและคืนที่ผ่านมาสามารถนำร่างเจ้าหน้าที่เสียชีวิตออกมาได้ครบ 4 ราย แล้ว เหลือเพียงคนในบ้าน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น      
 

     ความคืบหน้าล่าสุดเช้าวันที่ 4 เมษายน 2564 มีรายงานว่า ทีมปฎิบัติการกู้ร่างผู้เสียชีวิต สามารถนำร่างของ นายเกียรติ แพนเตอร์สัน หรือ ทอมมี่ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทฯบ้านที่เกิดเหตุ ออกมาจากซากปรักหักพังได้แล้ว 

     โดยทีมกู้ร่างผู้เสียชีวิต ต้องใช้เครื่องกลหนัก ทำการยกคานขนาดใหญ่ออกจากจุดที่พบศพ จากนั้นได้ให้ระดมเจ้าหน้าที่เข้าช่วยลำเลียงเศษปรักหักพัง ทั้งซากอิฐ และพื้นปูนบ้าน ที่แตกหักออกจากจุดเกิดเหตุ 

     จนกระทั่งพบร่างของนายเกียรติ แพนเตอร์สัน ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านที่พังถล่มลงมา 

     อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตคือ นายเกียรติ ออกมาได้สำเร็จ จึงได้ส่งศพไปที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอนต่อไป  

     สำหรับเหตุไฟไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวานนี้(3เม.ย.) โดยระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังระดมฉีดน้ำใส่ตัวอาคารที่เกิดไฟไหม้ ปรากฎว่าอาคารดังกล่าวได้ถล่มลงมาจนทำให้เกิดความสูญเสียครั้งนี้ 

 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ