ข่าว

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เผย 4 ราศีดวงแข็งมาก ขนาดผียังไม่กล้าหลอก ใครก็มาทำคุณไสยใส่ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง เผย 4 ราศีดวงแข็งมาก มีคนชอบว่าร้ายนินทาแต่ศัตรูก็แพ้ภัยไปเอง ถึงขนาดไปในสถานที่ที่มีผีชุกชุม ผียังไม่กล้าหลอก

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง เผย 4 ราศีดวงแข็งมาก มีคนชอบว่าร้ายนินทาแต่ศัตรูก็แพ้ภัยไปเอง ถึงขนาดไปในสถานที่ที่มีผีชุกชุม ผียังไม่กล้าหลอก ปัญหาอุปสรรคต่างๆจะคลี่คลาย

โดยราศีที่ดวงแข็ง ขนาดผียังไม่กล้าหลอกมี 4 ราศีได้แก่ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีมังกร 

ราศีเมษ : มีคนมาให้ร้ายบ่อยครั้งแต่ก็รอดมาทุกครั้ง คนชอบมานินทาว่าร้ายหรือใส่ความเรา เขามักจะอพ้ภัยตัวเอง สุดท้ายโป๊ะแตกเอง เป็นราศีที่ผีหลอกน้อยที่สุด 

ราศีสิงห์ : เป็นราศีที่ดวงชะตาเด่น ดวงชะตาเป็นเจ้าคนนายคนแต่มักจะมีคนอิจฉาริษยา คอยเลื่อยขา คอยตัดแข้งตัดขา แต่คนเหล่านี้จะแพ้ภัยตัวเอง เพราะราศีสิงห์ดวงแข็งมากๆไปในที่ที่ผีเยอะ ผีชุม ก็มักจะไม่ถูกผีหลอก เพราะดวงแข็งจริงๆ 

ราศีธนู : เป็นราศีที่ดวงแข็งเช่นเดียวกัน ไม่ว่าศัตรูหมู่มารจะมาในรูปแบบไหนก็แล้วแต่ เราจะเดือดเนื้อร้อนใจไปเอง ศัตรูมักจะจากไป
และก็แพ้ภัยไป ปัญหาอุปสรรคต่างๆจะคลี่คลาย ผีสางนางไม้หลอกคุณไม่ได้ ทำคุณไสยใส่คุณไม่ได้ 

ราศีมังกร : เป็นราศีที่ดวงแข็ง ผีไม่กล้ามาหลอก เนื่องจากราศีมังกรเป็นคนดวงแข็ง แม้แต่เทวดาเองก็ไม่กล้าที่จะมาหลอกมากกล้ำกราย ผีสางไม่ต้องกลัว ไปนอนป้าช้าไปนอนโรงแรมที่ไหนก็ไม่ค่อยเจอผี แต่แม้ว่าจะเป็นคนดวงแข็ง แต่ก็เป็นคนกลัวผี เป็นคนหวาดกลัวสิ่งที่มองไม่เห็น 

หมอกฤษณ์เผย 4 ราศี ดวงแข็ง ผีไม่กล้าหลอก

ขอบคุณ : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ