ข่าว

ยิงลุงวัย 70 ปี ต่อหน้าหลาน 8 ขวบ คู่กรณี 63 ปี อ้างเคลียร์ขับปาดเจอมีดแทงใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดต่อหน้าหลาน 8 ขวบ เมื่อคุณตาวัย 70 ปี ถูกยิงดับคารถ หลังขับไปรับกลับจาก รร. คู่กรณี 63 ปี อ้างขับปาดไปมาก่อนลงไปเคลียร์แต่ถูกแทงใส่ จึงลั่นกระสุนสวนไป

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2564 ร.ต.อ.จำรัส ไชยวุฒิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายในรถกระบะ เหตุเกิดภายในซอยกำนันทินกร ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง พบรถยนต์กระบะ ฟอร์ด 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 1 กย 627 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่บนถนนภายในซอยดังกล่าว โดยที่กระจกประตูรถฝั่งคนขับเปิดไว้ จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ ทราบชื่อ นายสุริยะ พรทวีวัฒน์ อายุ 70 ปี สวมเสื้อลายสก็อตสีฟ้า กางเกงยีนขายาว ห้อยบัตรผู้ปกครองโรงเรียนชื่อดัง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่เหนือราวนมขวา 1 นัด ทะลุชายโครงซ้าย นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นถนน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมเก็บรอยนิ้วมือแฝงรอบตัวรถ

ขับปาด

ต่อมา น.ส.นฤมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า วันนี้ได้บอกให้ผู้ตายไปรับหลานสาว อายุ 8 ขวบ ที่โรงเรียนย่านสะพานกรุงธน เพราะตนติดธุระ ผู้ตายจึงได้ขับรถออกจากบ้านแถวพุทธมณฑล สาย 3 เขตทวีวัฒนา ไปรับหลานสาวที่โรงเรียนเพื่อพามาส่งที่บ้านตนภายในซอยกันตนา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ก่อนที่ตนจะได้รับแจ้งว่าพ่อถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุลูกสาวของตนก็นั่งอยู่ในรถ และเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกอย่าง โชคดีที่ลูกสาวไม่เป็นอะไร ตนอยากถามคนที่ทำว่าจิตใจทำด้วยอะไร แค่เรื่องรถชนท้ายคุณถึงกลับต้องมาฆ่าแกงกันถึงตาย รู้แล้วว่าทำลงไปก็หนีไม่พ้น แล้วจะทำไปทำไม แล้วถ้าเกิดกระสุนพลาดไปโดนลูกสาวเสียชีวิตแล้วจะทำอย่างไร คุณจะรับไหวเหรอ เพราะชีวิตคุณมันไม่มีค่าอยู่แล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ พบว่า รถของผู้ตายได้ขับรถตามหลังรถของคนร้ายเข้ามาภายในซอย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถของคนร้ายได้เบรกกะทันหัน ทำให้รถของผู้ตายเบรกไม่อยู่ชนท้ายรถของคนร้าย หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินลงจากรถมาที่รถของผู้ตายก่อนจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัด และขับรถหลบหนีไป

 

ขับปาด

ขับปาด

ขับปาด

ขับปาด

ขับปาด

หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่ารถคันดังกล่าวหลังก่อเหตุได้ขับเข้าไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. จึงเดินทางเข้าไปยัง บ้านเลขที่ 54/129 พบว่า หน้าบ้านมีรถยนต์ เชฟโรเลต 5 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน 1 กก 8279 กทม. จอดอยู่ ด้านท้ายรถมีร่องรอยบุบยุบพังเสียหาย ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปควบคุมตัว นายสมชัย ว่องวิทย์เดชา อายุ 63 ปี ที่นั่งอยู่ภายในบ้าน เบื้องต้นได้รับสารภาพว่าเป็นคนที่ก่อเหตุยิงนายสุริยะจริง จึงควบคุมตัวไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายสมชัยรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุยิงผู้ตายจริง โดยอ้างว่าก่อนหน้าระหว่างทางผู้เสียชีวิตมีการขับรถปาดหน้ากันไป - มา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเร่งเครื่องแซงได้ จึงได้ทำการจอดรถด้านหน้ารถของผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะเดินลงไปพร้อมอาวุธเพื่อถามถึงสาเหตุของการขับรถ ซึ่งผู้เสียชีวิตมีการลดกระจกลงมาพูดคุย ขณะนั้นตนเองเห็นบัตรที่ผู้เสียชีวิตแขวนไว้ที่คอ จึงได้เอื้อมมือเพื่อจะดูบัตร แต่ผู้เสียชีวิตใช้มีดแทงสวนออกมา ตนเองจึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วยยิงไป 1 นัด จากนั้นผู้เสียชีวิตเร่งเครื่องชนท้ายรถตนเองที่จอดอยู่ข้างหน้า ตนเองรีบขึ้นรถขับกลับมาบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาจับตัว

ขับปาด

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

#Lazada 4.4 DOUBLE SALE 4 เม.ย. ลดกว่า 40%* ส่งฟรี* ช้อปเลย

ขับปาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ