ข่าว

ตำรวจลาดพร้าว - กก.ตร. ร่วมบรรเทาทุกข์จากโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ บก.น.4 - โรงพักลาดพร้าว - กก.ตร." ร่วมกับนำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภค บริโภคและของยังชีพแจกจ่ายให้ครอบครัวข้าราชการตำรวจ และประชาชนเพื่อบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

เมื่อเวลา​ 09.40​ น. วันที่​ 2​ เมษายน .  พล.ต.ต.พรชัย​ ขจรกลิ่น​ ผบก.น.4​ พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.สุวิชชา​ จินดาคำ​ พ.ต.อ.อภิวัชร์​ ไชยศรีสุทธิ​ รองผบก.น.4​ พ.ต.อ.อลงกรณ์​ ศรีสงคราม​ ผกก.อก.บก.น.4​ พ.ต.อ.รุ่งสกุล​ บุญกะพือ​ ผกก.สน.ลาดพร้าว​ และกก.ตร.​สน.ลาดพร้าว​ ร่วมกันแจกข้าวสารอาหารแห้ง​ สิ่งของอุปโภค​ บริโภค ให้กับกำลังพลในสน.ลาดพร้าวเพื่อขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติ​หน้าที่ตามโครงการ​ "เราจะ​ อิ่ม​ หิว​ ทุกข์​ สุข​ ไปด้วยกัน" 

ตำรวจลาดพร้าว - กก.ตร. ร่วมบรรเทาทุกข์จากโควิด

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019​  ( โควิด-19)ที่ได้มีการแพร่ระบาดเป็นระลอก2 และปัจจุบันยังคงแพร่ระบาดในหลายพื้นที่​ ทำให้สภาวะเศรษฐกิจโดยภาพรวมของประเทศ อาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ของครอบครัวข้าราชการตำรวจ สน.ลาดพร้าว ทั้งทางตรงและทางอ้อม​ ประกอบกับข้าราชการตำรวจ สน.ลาดพร้าว​ ซึ่งมีหน้าที่ต้องรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชน​ การปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว อาจจำเป็นต้องเข้าไปในพื้นที่ ที่ต้องพบปะบุคคล​ ประชาชนหลายกลุ่ม ซึ่งมีภาวะเสี่ยงอาจติดเชื้อโรคจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้​ จึงได้เริ่มโครงการ​ "เราจะ​ อิ่ม​ หิว​ ทุกข์​ สุข​ ไปด้วยกัน" ดังกล่าว

ตำรวจลาดพร้าว - กก.ตร. ร่วมบรรเทาทุกข์จากโควิด ตำรวจลาดพร้าว - กก.ตร. ร่วมบรรเทาทุกข์จากโควิด ตำรวจลาดพร้าว - กก.ตร. ร่วมบรรเทาทุกข์จากโควิด ตำรวจลาดพร้าว - กก.ตร. ร่วมบรรเทาทุกข์จากโควิด ตำรวจลาดพร้าว - กก.ตร. ร่วมบรรเทาทุกข์จากโควิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ