ข่าว

เพจดังจัดเต็มรีวิวร้านสเต็ก "คุณแม่น้องการ์ตูน" อร่อยและถูกมาก ต้องไปให้ได้สักครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังจัดเต็มรีวิวร้านสเต็ก "คุณแม่น้องการ์ตูน" อร่อยและถูกมาก ต้องไปให้ได้สักครั้ง พร้อมทั้งได้ชวนทุกคนไปอุดหนุนหรือโทรสั่งอุดหนุนคุณแม่

เพจดัง "กินไปเหอะ" รีวิวร้านสเต็กคุณแม่น้องการ์ตูน ที่ตั้อยู่ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย ย่านราษฎร์บูรณะ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวความสูญเสียของครอบครัวโดยละเอียด จึงได้มีโอกาสไปกินที่ร้าน พร้อมทั้งได้ชวนทุกคนไปอุดหนุนหรือโทรสั่งอุดหนุนคุณแม่เพราะอาหารอร่อยมาก ที่สำคัญราคาก็แสนจะถูก 

 

 

หลายคนยังจำเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2557 มีรถกระบะขับแข่งกันมาก่อนจะเสียหลักพุ่งชนร้านซึ่งในตอนนั้นคุณแม่น้องการ์ตูนต้องสูญเสียสามี ขณะเดียวกันน้องการ์ตูนได้รับบาดเจ็บสาหัสและกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจนถึงปัจจุบัน โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นคนขับรับโทษติดคุก 1 ปีได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว ขณะที่ศาลสั่งให้ชำระค่าเสียหาย แต่อีกฝ่ายโพสต์เย้ยไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายและอีกไม่นานคดีก็จะหมดอายุความ 

 

อ่านข่าว : แม่เผยอาการล่าสุด น้องการ์ตูน กระดูกสะโพกหลุด 100% เตรียมเข้าผ่าตัด

 

กลับมาที่ร้านสเต็กคุณแม่น้องการ์ตูน ซึ่งเพจดังได้รีวิวโดยปราศจากดราม่าทั้งหมด เพราะไม่อยากให้เรื่องของครอบครัวนั้นหดหู่ไปกว่านี้ และทำได้แค่ให้กำลังใจและเชิญชวนให้ทุกคนไปอุดหนุนร้านคุณแม่เยอะๆ 

 

ทางเพจระบุว่า สารภาพว่าตั้งแต่ได้ยินข่าวเรื่องแม่น้องการ์ตูน เพิ่งนั่งอ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบละเอียดๆ ครั้งแรกเมื่อวานนี่เอง คืออ่านจบแล้วแบบ.. ไป ต้องไปรีวิว คิดว่าหลายคนน่าจะได้ยินเรื่องจากข่าวมาแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะงั้นไม่ต้องเกริ่นมาก เจตนาหลักๆ วันนี้ตั้งใจแค่ 

 

1. ไปอุดหนุนคุณแม่ที่ร้านสเต็กคุณแม่น้องการ์ตูน

 

2. ชวนทุกคนไปอุดหนุน หรือโทรสั่งอุดหนุนคุณแม่

 

คือคิดว่าสเต็กคุณแม่น่าจะอร่อยอยู่แล้วล่ะ เอาจริงสเต็กถ้ามันไม่แห้ง ไม่ทอดจนไหม้มันก็โอเคหมดแหละ แต่ทีนี้แอบได้โพยจากเพจวุ้นแปลภาษา ที่ไปอุดหนุนก่อนหน้านี้ 1 วันที่อ่านมามันแนะนำ

 

- สเต็กปลาทอด ลองจัดตามมา ปลาคุณแม่ใหญ่มาก ไอ้วุ้นมันบอกแล้วว่าใหญ่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ คือ 99 บาทนี่กินจนเป็นอควาแมนเลยนะมึง 5555555 กรอบนอก ปลาฉ่ำใน รสปลาไม่จัด แต่กินกับซอสครีมมะนาว แล้วดี 

 

- สเต็กไก่คริสปี้ 49 บาท ราคานุบนิบมากครับ ชิ้นเล็ก ชอบไก่แบบฉ่ำๆ หน่อย อันนี้มันจะลีนๆ หน่อยเพราะงั้นอันนี้เฉยๆ ถ้าอยากได้แหล่งขายสเต็กไก่ฉ่ำๆ แม่ทักได้นะครับ เดี๋ยวผมแนะนำให้

 

- ต่อกันที่ กะเพราหมูสับ ได้ข่าวว่าคุณแม่น้องขายกะเพราด้วย อันนี้อร่อย ชอบมาก มันคือรสกะเพราแบบที่ชอบเลย เนื้อหมูแบบนุ่มๆ ผัดมาแบบไม่แห้ง ไม่น้ำเจิ่ง แบบหมูมันกำลังดี รสแบบเค็มๆ นัวๆ เมนูนี้ชอบมาก

 

กลับมาที่สเต็ก อันนี้โคตรชอบ สเต็กหมูพริกไทยดำ หมูหนาแต่นุ่มมาก เห้ยพึ่งดูราคาแค่ 69 อันนี้แนะนำ หมูนุ่ม มีแทรกมันๆ (บางคำก็ไม่แทรก มันมาเป็นก้อนเลยจ้ะ) ชอบ อร่อยมาก ถูก ชิ้นใหญ่ อร่อย

 

ปิดด้วย ริบอาย อร่อย ชิ้นใหญ่ กลิ่นเนื้อไม่ได้ชัดมาก กำลังนัวๆ ชอบตัวคุโรบูตะกว่า แล้วก็มี ปีกไก่ อันนี้ทอดมาแบบกรอบๆ  แต่กูชอบไก่ฉ่ำๆ ไง ของแม่น้องจะกรอบนอก แต่ข้างในก็ฉ่ำอยู่นะ อร่อยดี 

 

 

 

 

 

สรุปรวมๆ คือต่อให้ไม่นับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เทียบราคากับคุณภาพของแล้ว ก็เป็นร้านสเต็กที่น่าอุดหนุนนะ เพราะรสชาติดี อร่อย ปริมาณคุ้ม แล้วราคาดีจริง (ปลา กับ หมูคุโรบูตะ ชอบมาก)

 

ระหว่างนั่งกินใจจริงก็อยากคุย อยากให้กำลังใจคุณแม่น้อง แต่เห็นแม่ดูวุ่นๆ คือคุณแม่เค้าก็ช่วยดูแลทุกอย่างในร้าน เดินจัดการในร้าน ทั้งเสิร์ฟ ทั้งคิดเงิน รับออเดอร์ เลยไม่ได้ชวนมาพูดคุยไรกันเลย กลัวรบกวน ก็เลยไปนั่งกินเงียบๆ จนคุณแม่น้องกับพนักงานในร้านน่าจะเริ่มเหล่ๆ เหมือนกันแหละว่า ไอ้นี่มันจะชักดาบมั้ยวะ สั่งเอาๆ แล้วมาคนเดียว สภาพแบบ ขาสั้น รองเท้าผ้าใบ สภาพดูพร้อมวิ่งออกจากร้านมาก

 

แค่อยากช่วยจริงๆ นะ นี่พยายามเล่าแบบไม่ดราม่ามาก คือดราม่ากันมาเยอะ คุณแม่เองก็คงเหนื่อย คงท้อมาเยอะ ก็ไม่ได้อยากให้โพสต์นี้มันเศร้าอะไรมาก เลยขอเป็นแบบ เอ้อ! มา!! คนละปาก คนละพุง ช่วยกันอุดหนุนคุณแม่หน่อยเถอะนะ งานนี้ได้ให้ทั้งกำลังใจ ได้ของกินอร่อยๆ ด้วยนะโว้ย

 

 
ขอบคุณเพจ "กินไปเหอะ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ