ข่าว

หมอกฤษณ์ เตือน 6 ราศี ต้นเดือนเมษายนต้องระวังคำพูด มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ป่วยกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เตือน 6 ราศีที่ต้องระวังในช่วงวันที่ 1-10 เมษายนนี้ ระวังคำพูดคนอื่นคิดว่าเราประสงค์ร้าย

หลังจากดาวพฤหัสย้ายเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ส่งผลต่อดวงของหลายๆราศี ในการเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้น  ล่าสุดหมอกฤษณ์ เตือน 6 ราศี ที่ต้องระวังในช่วงวันที่ 1-10 เมษายนนี้ ระวังคำพูดคนอื่นคิดว่าเราประสงค์ร้าย 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 6 ราศี ให้ระมัดระวังในช่วงวันที่ 1-10 เมษายน 2564 ได้แก่ ราศีมีน ราศีกรกฏ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีธนู และ ราศีมิถุน ทั้ง 6 ราศี ต้องระมัดระวังเนื่องจากดาวผู้ใหญ่ ส่งผลในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักฉะนั้นช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูดคำจา พูดอะไรไปคนเข้าใจผิด พูดอะไรไปคนคิดอีกอย่างหนึ่ง หวังดีกับคนอื่นคิดว่าเราประสงค์ร้าย แม้แต่เรายิ้มเขาก็หาว่าเราเสแสร้ง หรือหัวเราะเยาะ ช่วงนี้คนจะเข้าใจผิดเยอะในช่วงระยะเวลานี้ ต้องระวังเป็นพิเศษ คือเรื่องของผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือมีเกณฑ์ป่วยกะทันหัน หรือดูแลสุขภาพให้ดี เลวร้ายอาจจะเสียชีวิต ต้องระวัง อย่างไรก็แล้วแต่ เรื่องการเงินการทอง ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ในระยะนี้เงินเข้าเยอะแต่เงินออกมากกว่าเข้าด้วยซ้ำ และจะวิตกกังวลมากๆ เรื่องคนรอบตัวคนรอบข้าง เงินจะหมดไป เปลืองไปอย่างรวดเร็ว ต้องระมัดระวัง

แต่ดวงชะตาถือว่าโอเค ทั้งเรื่องของการเดินทาง เรื่องของเพื่อนฝูง ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์จะได้รับชักชวนจากเพื่อนฝูงไปกินข้าว หรือถ้าโสดอยู่มีการชักนำในเรื่องของคู่มาจากเพื่อนหรือคนรู้จักด้วย ส่วนเรื่องสุขภาพ ต้องระวังหน่อย อาจจะมีการป่วยเล็กๆ น้อยๆ กระเสาะกระแสะ จุดนี้ดูให้ดีนิดนึง คล้ายๆ เหมือนฮวงจุ้ยตำแหน่งเตียงนอนไม่ค่อยดี หากนอนกับแฟนแล้วยังสวีทหวานกันอยู่ สังเกตว่ามีพระตั้งอยู่ใกล้ๆ เตียงนอน หรือหันมามองเห็นหรือไม่ คล้ายๆ เหมือนว่าเจ้าหน้าที่หรือเทวดารักษาเขาอาจจะไม่พอใจ เพราะบางที make love กันอย่างนี้แล้วเหมือนเทวดาเห็น พระเห็น มันจะเป็นเรื่องของบาป ลองปรับเปลี่ยน เคลื่อนย้าย หรือปลายเท้าหันไปทางห้องพระ หรือปลายเท้ามีหนังสือพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์วางอยู่หรือไม่ ถ้ามีให้เคลื่อนย้ายแล้วจะดีขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ