ข่าว

ฟาดแล้ว 1 "อั้ม นันทิยา" แท็กทีม "ทนายนิด้า" เอาผิด "อดีต ผจก.จั๊กจั่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาดแล้ว 1 "อั้ม นันทิยา" นักร้องลูกทุ่งสาว แท็กทีม "ทนายนิด้า" เอาผิด "อดีต ผจก.จั๊กจั่น" ปั้นเรื่อง "ตาลทิพย์" โลกใบที่หนึ่ง ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

วันนี้ 30 มี.ค. 2564 ทนายนิด้า หรือนางศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายหญิงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับนักร้องลูกทุ่งสาว อั้ม นันทิยา ศรีอุบล ที่ถูกโยงเป็น ตาลทิพย์ โลกใบที่หนึ่ง ในประเด็นดราม่า จั๊กจั่น ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

อ่านข่าว เปิดวาร์ป อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาวที่ถูกโยงเป็น ตาล โลกใบที่หนึ่งของ จั๊กจั่น

ฟาดแล้ว 1 \"อั้ม นันทิยา\" แท็กทีม \"ทนายนิด้า\" เอาผิด \"อดีต ผจก.จั๊กจั่น\"

 

 

โดย ทนายนิด้า ระบุข้อความว่า "วันนี้น้องอั้ม นันทิยา หรือที่รู้จักกันในนาม #ตาลทิพย์ โลกใบที่ 1 ของคุณเคตามที่อดีตผู้จัดการน้องจั๊กจั่นนำไปปั้นเรื่อง เข้ามาปรึกษาคดีกรณีที่ถูกนำชื่อเสียงไปปู้ยี่ปู้ยำเสมือนว่าเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ไม่รู้จักศีลธรรม และยังถูกกล่าวหาอื่นๆอีกมากมาย น้องเป็นอีก 1 ในผู้เสียหายที่ต้องการตบเท้าเข้าร่วมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับอดีตผู้จัดการท่านนี้ต่อไป"

#อั้มนันทิยา #จั๊กจั่น #เควัฒนา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

 

ฟาดแล้ว 1 \"อั้ม นันทิยา\" แท็กทีม \"ทนายนิด้า\" เอาผิด \"อดีต ผจก.จั๊กจั่น\"

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 24 มี.ค.64ที่ผ่านมา ที่ สน.บางเขน นางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ได้พา จั๊กจั่น อคัมย์สิริ พร้อมแฟนหนุ่ม เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เข้าแจ้งความดำเนินคดีอดีตผู้จัดการส่วนตัวจั๊กจั่น โดย ทนายนิด้า กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง 2 คนคือ อดีตผู้จัดการส่วนตัว และดาราสาวอดีตเพื่อนสนิทของจั๊กจั่น ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โดยอดีตเพื่อนสนิทคือผู้ที่ทำให้จั๊กจั่นและครอบครัวของว่าที่สามีเกิดความเสียหาย โดยจะเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง อย่างน้อยรวมมากกว่า 10 ล้านบาท เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อธุรกิจและชื่อเสียงของลูกความ

 

ฟาดแล้ว 1 \"อั้ม นันทิยา\" แท็กทีม \"ทนายนิด้า\" เอาผิด \"อดีต ผจก.จั๊กจั่น\"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ