ข่าว

สื่อมวลชนปักหลักรอ "บิ๊กโจ๊ก" เข้าตร. วันแรก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้คาดว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาสบ 9 จะเข้ารายงายตัวต่อผบ.ตร. เพื่อเข้ารับตำแหน่งวันนี้เป็นวันแรก โดยมีสื่อมวลชนเฝ้ารอทำข่าวอย่างคึกคัก 

     เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2564 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีรายงานว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาสบ 9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะต้องเข้ามารายงานตัว ตามที่ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องให้ข้าราชการพลเรือนสามัญพ้นจากตำแหน่งและแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ   
 

     ซึ่งมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ข้าราชการพลเรือนสามัญ ซึ่งคณะกรรมการข้าราชการตำรวจมีมติเห็นชอบให้รับโอนมาบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจพ้นจากตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรีและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. 64 

     โดยมีรายงานข่าวว่า "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะเข้ารายงานตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ในช่วงบ่ายของวันนี้ แต่หากจัดสถานที่ทำงานไม่ทัน อาจจะเลื่อนเป็นวันที่ 31 มี.ค. แทน 

 



 

     ทั้งนี้บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาตินั้นสื่อมวลชนจำนวนมากต่างมารอทำข่าวอยู่บริเวณทางเข้าที่จอดรถผู้บังคับบัญชาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีรายงานด้วยว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดเตรียมที่จอดรถยนต์ประจำตำแหน่งของ "บิ๊กโจ๊ก"ที่ปรึกษาสบ 9 คนใหม่ ไว้เรียบร้อย ในช่องลำดับที่ 32 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ